"Hoseok, Mina, Hyerin, chỗ này nè. Hú hú".
Kyujin chụm tay lại thành cái loa nhỏ nói lớn rồi vẫy tay liên tục với ba người đang tiến đến khán đài của sân vận động.
Đại hội thể thao của các trường cuối cùng cũng đã được tổ chức. Tổng có sẽ có năm trường tham gia, nhưng trường MYTH là trường học lớn nhất, sân vận động của trường thậm chí còn có thể nói là ngang ngửa với sân vận động quốc gia. So với năm ngoái ở trường LUIS thì sức chứa cũng nhiều hơn, các học sinh của trường khác cũng được gia tăng chỗ ngồi.
Từ mấy ngày trước nhân viên của trường đã tất bật chuẩn bị cho đại hội thể thao, từ di chuyển bàn ghế, vệ sinh sân cỏ, làm gian hàng bán nước, bán thức ăn. Tất cả đều được làm hoàn mỹ nhất có thể.
Hoseok biết đây là trường MYTH muốn khoe mẽ mà thôi, ai chẳng biết ngày hôm đó biết bao nhiêu học sinh xuất thân từ giới thượng lưu tới.
Trường MYTH tổ chức càng hoành tráng, đám học sinh của trường càng có thể huênh hoang khoe mẽ. Đây là thú vui nhà giàu, giáo sư Jung cũng không hiểu nổi.
Buổi sáng nay Hoseok đã dậy sớm hơn, mọi người trong lớp của anh muốn Hoseok làm quản lý của đội tuyển bơi lội. Phần lớn thành viên thuộc câu lạc bộ bơi lội đều là học sinh của lớp anh, nên để Hoseok quản lý sẽ tốt hơn.
Nhưng thật ra việc của anh cũng chỉ là chuẩn bị khăn lau, thuốc men, quần áo khô cho cả đội. Chỉ là bạn người yêu nhỏ của anh lại giành hết tất cả.
Hoseok nhìn Jungkook quen thuộc gấp khăn bông cho vào giỏ mây của từng thành viên, thở dài một hơi "Jungkook, anh có để em làm việc của em không?"
"Hửm, em đang làm việc đấy thôi".
Hoseok nhíu mày "Em có làm gì đâu".
Jungkook nhếch môi, chồm người qua hôn lên khoé môi của anh một cái "Em xinh đẹp ngồi đó là đủ để tạo động lực cho ông xã em rồi".
Hết nói được cái con thỏ hư đốn này mà, Hoseok đưa tay đấm một cái nhẹ hều lên ngực cậu trai, trừng mắt "Anh nghiêm túc cho em".
Jungkook không cho là đúng, để mấy cái giỏ chắn giữa mình sang một bên, kéo sát anh lại gần. Jungkook để đầu anh tựa lên vai mình, ôm lấy bả vai của Hoseok, nghiêm túc nói "Anh đã chuẩn bị hết rồi. Chỉ cần hôn ước của em và Kim Namjoon được giải quyết xong vào sinh nhật em, anh lập tức gõ cửa nhà họ Jung xin hỏi cưới em".
Hoseok nghe bạn trai nói như lò xo mà ngồi thẳng dậy "Chúng ta sắp thi đại học..."
"Em đã đáp ứng anh rồi. Nếu không phải anh là không gả, em có nhớ không?"
Cậu chen ngang câu nói của Hoseok, nhắc nhở anh rằng Hoseok đã từng đồng ý gả cho cậu. Đúng là anh yêu Jungkook, nhưng lấy chồng sớm như vậy thì giáo sư Jung chưa bao giờ nghĩ đến. Lúc ấy anh cũng chỉ nghĩ Jungkook thuận miệng nói thôi, nên đồng ý sẽ kết hôn.
Jungkook thấy anh trầm mặc, tìm đến bàn tay đang đặt trên đùi của anh, nắm lấy nó. Từng ngón tay đan vào nhau, ngay cả trái tim cũng rung động.
"Hoseok, anh biết em còn trẻ, em còn rất nhiều hoài bão, nhiều giấc mơ. Nhưng mà, anh thật sự lo sợ. Anh luôn có cảm giác anh không thể mãi mãi ở cạnh em được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ