Trường học luôn là nơi sản sinh ra hàng tá những câu chuyện có thể buôn dưa lê từ ngày này đến ngày khác, dù đó một ngôi trường quý tộc cũng không ngoại lệ.
Học sinh trường MYTH tự nhận thấy rằng bọn họ có thể cắn hạt hướng dương để nói về việc cô hiệu trưởng mua nhầm túi xách hàng hiệu pha-kè hay như việc cô tiểu thư nhà họ A nào đó bị từ hôn vì mê gái thay vì mê trai và tỉ ti những câu chuyện khác.
Tất nhiên nơi mà các học sinh có thể tha hồ hít hà drama chính là diễn đàn nhà trường, thậm chí có riêng một topic mang tên "Hóng thị phi – bình loạn thiên hạ" với số lượng bài mới mỗi ngày gần hai mươi bài.
Khác những trường học khác, diễn đàn trường MYTH chỉ có học sinh dùng mã học sinh của mình mới có thể đăng nhập vào được, vì thế độ bảo mất tương đối cao.
Chỉ là hôm nay diễn đàn trường MYTH gần như phát điên và người kiểm duyệt cũng muốn phát điên theo.
Ba mươi bài mới cần được kiểm duyệt, mười lăm bài liên quan đến Hoseok gồm các tiêu đề như "Jung Hoseok hoá thành Lucifer", "Jung Hoseok có phải là người thật?" ,"Jung Hoseok mãi keo" và xin phép lướt qua thêm một chục bài như thế.
Các học sinh có mặt tại hội trường hôm đấy đã đoán trước việc Jung Hoseok quậy đục nước trên diễn đàn là chuyện sớm muộn mà thôi. Trước đó cậu ta cũng rất nổi trên diễn đàn, nhưng phần lớn là do cái tính cách khó ưa coi trời bằng vung của Hoseok. Gần như ngày nào cũng có người lên bài để mắng Jung Hoseok, độ tương tác các bài lại cực kì cao, lên đến mấy trăm bình luận.
Giáo sư Jung vẫn không thể không công nhận rằng Hoseok mười bảy tuổi có một tinh thần thép, có thể vui vẻ xem như mọi thứ không có gì xảy ra. Thậm chí bọn họ còn tag cả tài khoản của Jung Hoseok để mắng, nhưng gieo nhân nào gặt quả đó, giáo sư Jung không thể bênh vực những hành động ngu ngốc của cậu bé được.
Chỉ là từ khi anh xuyên đến khối thân thể này, những bài viết công kích Hoseok đã giảm đi đáng kể. Từ năm bài, ba bài, một bài, có khi hai ba tuần mới nhắc đến Jung Hoseok nhưng cũng là những câu chuyện cũ bị đào lên mà thôi.
Ngoài ra còn có Kim Namjoon, cái tên luôn bị nhắc trong những bài viết liên quan đến Jung Hoseok. Việc Jung Hoseok điên cuồng theo đuổi Kim Namjoon dường như trở thành một trong những giai thoại kinh điển của trường MYTH. Ngày cả việc bọn họ lớn lên cùng nhau đều bị Jung Hoseok công khai với mọi người.
Hội trưởng Kim trong mắt các học sinh luôn là con người hoàn hảo vô cùng, học giỏi, tài năng lại còn rất tốt bụng, dịu dàng, là King của MYTH trong xuyên suốt các cuộc bầu chọn, không khác gì vị thần Apollo trong thần thoại Hy Lạp. Vì thế bọn họ càng tức giận thay cho hội trưởng Kim. Còn chưa nói số lượng người hâm mộ trong trường của hắn, nếu không phải Jung Hoseok sinh ra trong một gia đình giàu có thì hẳn bọn họ đã xé xác cậu ra từ đời nào rồi.
Không ngờ một lần nữa, hai cái tên Kim Namjoon và Jung Hoseok lại xuất hiện chung, mà lần này bắt nguồn từ hội trưởng Kim Namjoon. Hình ảnh Kim Namjoon hôn tay Jung Hoseok tại lúc trao kỉ niệm chương bị truyền đi với tốc độ chóng mắt, quan trọng lượt tương tác chính thức phá vỡ kỉ lục trong lịch sử của diễn đàn MYTH.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ