Hoseok đưa mắt nhìn hai người ngồi trên bàn ăn của mình, rõ ràng bình thường anh chọn yên lặng chọn một cái bàn nằm góc khuất tại căn tin, thêm nữa "danh tiếng" trước kia của Hoseok cũng nổi bần bật nên mọi người không ai bảo ai, đều tránh lại gần khu vực đó, trừ Huening Kai.
Nhưng những ngày gần đây, đúng hơn là từ lúc anh trở về từ nhà họ Kim, Kim Namjoon bỗng nhiên tốt bụng mỗi ngày cùng anh đến trường. Dĩ nhiên Hoseok đi cùng em họ mình, còn Kim Namjoon tình cờ gặp anh ở cổng trường, lớp hai người lại kế bên nhau nên chẳng khác gì đi chung với nhau cả.
Ngày một ngày hai còn gọi là trùng hợp, nhưng đã một tháng hơn rồi. Không những thế còn có Jeon Jungkook? Hai người như hình với bóng hợp tác ám anh à? Hay Kim Namjoon vẫn còn ghi thù anh đã khiến mẹ hắn tức đến đỏ mặt.
Không, linh cảm của anh không phải như vậy. Kim Namjoon trong cuốn tiểu thuyết ngay từ đầu với Hoseok vừa xa vừa gần chủ yếu là do ông nội Kim, vì gia thế của Hoseok. Chưa kể anh trở thành một phiên bản Hoseok ngoan ngoãn, cực kì hợp ý ông nội Kim, nếu không phải do anh bận rộn ôn tập để giúp Hoseok lội ngược dòng trong bài kiểm tra tập trung của trường, bằng không mỗi cuối tuần ông nội Kim đều muốn Hoseok qua bầu bạn với mình.
Anh, ghét nhất là lợi dụng tình cảm của người khác. Rõ ràng là ghét Hoseok nhưng làm ra bộ dàng tốt bụng, trong mắt mọi người Hoseok không khác gì một con chó điên cắn chặt hắn không buông, còn hắn chính là một người tốt, không đánh đuổi con chó điên này.
Anh gõ mấy ngón tay thon dài của mình xuống bàn "Tôi không hiểu hai người mắc cái bệnh gì mà cứ liên tục làm phiền tôi, nhưng làm ơn, không ăn cơm cũng nên để người khác ăn chứ".
Jungkook, thằng nhóc trẻ trâu với cái nụ cười thỏ con của nó cực kì thích trêu chọc anh. Tuy là cả hai hay đấu võ mồm, chỉ cần hai ba câu Hoseok đã bịt được cái miệng của cậu ta. Nhưng tên này như bị nghiện, càng chọc càng hăng.
Chưa kể đến việc cả hai còn học chung lớp, Hoseok chọn yên tĩnh viết hán tự thì tên nhóc con này lại cố tình va quệt vào tay anh, khiến những con chữ mà Hoseok nắn nót viết liền có thêm mấy đường quệt qua,
khó nhìn vô cùng."Xin lỗi nha, tui không cố ý. Nhưng mà viết chữ bằng mực nước như vậy trong lớp cũng chịu thôi".
Hai cái răng thỏ và đôi mắt to tròn vô tội của cậu ta bắn thẳng về phía Hoseok. Mọi người trong lớp thấy chuẩn bị lại có cảnh đầu rơi máu chảy, cô bạn thắt bím ngồi bàn trên khều tay lớp trưởng "Hyerin, bồ đoán coi kì này ai thắng".
Lớp trưởng Hyerin xoắn mái tóc đen của mình, hạ giọng "Dĩ nhiên là Hoseok rồi".
Rồi đột nhiên những tiếng "ôi trời" nho nhỏ vâng lên, trước mắt cây bút lông trên tay của Hoseok đã đi một đường mượt mà trên cái áo sơ mi trắng của Jungkook, ngay cả Jungkook cũng không ngờ cậu ta sẽ làm thế.
Anh đáp trả lại cậu ta bằng một nụ cười với đồng điếu quen thuộc, vò lại tờ giấy bị hư vứt vào người cậu "Xin lỗi, tôi vô ý quá".
Hai tên đàn em sau lưng Jungkook thấy đại ca mình bị đánh úp, cả người hơi tiến lên thì bị cậu ta xua tay. Hoseok dùng tay đỡ nửa mặt, khóe môi nhếch lên "Cút".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ