Chap 27

754 104 14
                                    

Tiếng thông báo sắp đến giờ thi, mọi người bắt đầu ổn định vị trí của mình.

Hoseok từ phòng chờ len lỏi ra hàng ghế bên ngoài, Jungkook thi đầu, anh nghĩ mình xem xong thì vào bên trong chuẩn bị sau vẫn kịp.

Hyerin và Hoseok được chừa cho hai vị trí trung tâm, là dãy thứ hai từ hàng ghế của ban giám khảo đếm lên. Có thầy Shin cùng cô Lim làm giám khảo, ngoài ra còn có Jimin nữa.

Jimin hôm nay mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây, viền cổ được thêu hoa hồng, khí chất sạch sẽ xinh đẹp của cậu ấy khiến những cô nhóc xung quanh luôn miệng réo tên. Jimin chỉ lễ độ mỉm cười, gật đầu xem như chào hỏi lại bọn họ.

Trường nhà giàu thích mắt thật, xung quanh đều là trai xinh gái đẹp.

Jimin cảm ứng với Hoseok rất tốt, anh chỉ vừa ngồi xuống chưa bao lâu đã thấy Jimin quay mặt nhìn về phía mình. Cậu đưa bàn tay huơ huơ, Hoseok cũng nhanh chóng nói nhỏ, nhìn theo khẩu hình miệng thì là "Jimin hôm nay cậu tuyệt lắm".

Jimin thấy thế ánh mắt nhanh chóng cong lại thành hình bán nguyệt, chứng minh chủ nhân của nó đang rất vui vẻ. Jimin cũng chụm tay lại đưa lên miệng "Mình rất mong chờ Hoseok đó nha".

Nụ cười tươi rói của giáo sư Jung chưa kịp trao cho Jimin thì Kim Namjoon cũng từ phía Jimin nhìn theo, hai mắt hắn lập tức khóa chặt lấy anh.

Thân là hội trưởng hội học sinh, dàn ban giám khảo làm sao thiếu hắn được. Kim Namjoon chỉ mặc một chiếc áo cổ lọ đen tay dài, chiếc áo ấy bó sát ôm lấy cơ thể rắn chắc của hắn, làm khí chất của hắn càng thêm lãnh đạm, thậm chí xa xa anh còn nghe thấy tiếng hét gọi tên hội trưởng Kim.

Hắn cũng mỉm cười với anh, Kim Namjoon cũng có một cái má lúm, cười lên lại mang mấy phần dịu dàng dễ gần, nhưng Hoseok không nghĩ bản thân sẽ bị bộ dạng đó của hắn lừa gạt.

Jimin liếc mắt đến hai người, cong khóe môi, một lần nữa đặt sự chú ý của mình về sân khấu. Hắn cũng không nhìn anh quá lâu, vừa quay lại thì cặp đôi dẫn chương trình cũng đã mờ lời chào mọi người.

Như thường lệ, người dẫn chương trình chào hỏi khán giả, giới thiệu ban giám khảo, chia cuộc thi làm ba phần gồm hát đơn, hát nhóm và trình diễn vũ đạo. Cả hai mc đã quen thuộc với việc này, nhanh chóng khuấy động cả hội trường, học sinh bên dưới khàn đài liên tục vỗ tay.

Cô gái mặc đầm trắng cầm micro cười khúc khích nói "Và không để mọi người đợi lâu, tiết mục đầu tiên của phần thi đơn ca, là...ai nhỉ?"

Chàng trai bên cạnh liền bắt được nhịp đưa micro về phía khán giả bên dưới. Ngay lập tức bọn họ đều đồng loạt gọi tên "Jungkook".

Dĩ nhiên Hoseok cũng gọi theo, tên nhóc con đáng ghét đó xem ra được rất nhiều người yêu quý à nha.

Không phụ chờ đợi của bọn họ, Jungkook điển trai đến mức hội trường gần như nổ tung vì cậu ta, ánh đèn theo đó từ từ tối lại.

Hoseok im lặng chờ nghe giai điệu mình đã nghe suốt mấy ngày nay trong phòng tập, nhưng ngay từ nốt nhạc đầu tiên mắt anh trợn thiếu chút xíu nữa là rớt ra ngoài.

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ