Chap 52

346 56 17
                                    

"Để mẹ chỉnh lại tóc cho cục cưng, trời ơi nhìn xem xinh đẹp của ai đây?" 

Mẹ Jung không khỏi cảm thán đứa nhỏ của mình, Hoseok mái tóc đã được uốn vào nếp chỉnh chu, lễ phục màu đen, bên trong là áo sơ mi trắng cùng nơ bướm, làn da trắng hồng cùng ánh mắt sáng ngời, đẹp đến mức không thể nói nên lời. Nhìn đứa con mình từ một em bé nhỏ xíu đến thiếu niên mạnh khoẻ, người làm mẹ sao có thể không xúc động. 

Mắt của mẹ Jung đã hơi ẩm ướt, Hoseok thông qua cái kính lớn có thể thấy được. Anh vốn không phải là một Jung Hoseok của thế giới này, mẹ Jung cũng không phải mẹ ruột của anh, nhưng anh biết sâu thẩm trong thân xác của Hoseok, em ấy vẫn rất yêu thương mẹ mình. 

Hoseok dùng chân đẩy cái ghế xoay, nắm lấy bàn tay của bà "Mẹ của con đã vất vả rồi, Hoseok của mẹ đã lớn, có thể chăm sóc cho mẹ và ba". 

"Đúng rồi, Hoseok đã lớn, phải gả đi" Mẹ Jung vừa lau khoé mắt vừa trêu chọc nói. 

Cái vụ chơi lớn tỏ tình nhau trên sân vận động của MYTH đã quậy một trận đục nước và diễn đàn của trường họ chính thức nổ tung. Hot topic là thiên thần Jung Hoseok "cắm sừng hôn phu" hội trưởng Kim để theo người anh em thân thiết của Kim Namjoon - Jeon Jungkook. 

Tiêu đề máu chó yêu hận tình thù thu hút cả triệu lượt xem và hơn ba trăm nghìn bình luận khiến ban quản trị không thể kiểm soát được. 

Tổng cộng chi thành bốn phe lớn, phe thứ nhất bênh Hoseok và Jungkook, mắng Kim Namjoon ngay từ đầu chán ghét Hoseok, cậu ấy có quyền yêu người khác chứ. Phe thứ hai bênh Kim Namjoon, mắng hai người kia là cẩu nam nam, chưa từ hôn đã làm cái chuyện này. Phe thứ ba là cuộc chiến couple, tạm thời bỏ qua. Phe cuối cùng là quần chúng hóng thị cắn hạt dưa, gió chiều nào thì theo chiều đó. 

Hoseok cũng chẳng quan tâm là mấy, nhưng MYTH chính là giới thượng lưu thu nhỏ, mỗi đứa trẻ đều đại diện cho gia tộc của chúng, anh làm vậy biết thừa đám nhỏ sẽ về kể cho ba mẹ chúng, để ngày trưởng thành của Hoseok công khai để tránh bỡ ngỡ. 

Hoseok đã đưa quyết định từ hôn với ba mẹ Jung một cách nghiêm túc từ cả tháng trước. 

Lúc ấy ba Jung cũng không ngạc nhiên lắm, chỉ hỏi anh "Con đã nghĩ kỹ hay chưa? Ba nhớ con mấy năm qua rất yêu thằng nhóc Namjoon. Dù nó không yêu con, nhưng với gia thế của gia đình chúng ta, nó cũng phải tôn trọng và chung sống với con cả đời". 

Hoseok rót cho ba mình một tách trà, lại nhìn nụ cười hiểu rõ của mẹ Jung, hít một hơi sâu "Con đã nghĩ kỹ rồi ạ, với lại con cũng đã có người con yêu". 

Ba Jung mở lớn mắt, bộ dạng như thể mình vừa mới nghe điều gì đó động trời lắm. Mẹ Jung huých nhẹ lên eo ông một cái "Mình cả ngày chỉ biết mấy cái viên ngọc xanh đỏ tím vàng mà chẳng chịu để ý con trai chúng ta, anh không thấy từ đó đến giờ nó chỉ dẫn duy nhất thằng cu họ Jeon về á". 

Ba Jung ngớ người, thu nhập được mấy lời của mẹ Jung. Thằng nhóc Jungkook hay theo ông sửa sang nhà cửa, cùng ông đóng cái xích đu cho Hoseok, là có ý với con trai ông! Thằng thỏ con này, gan thật đấy. 

Hoseok thấy biểu cảm phong phú trên mặt ba Jung, không nhịn được mà bật cười "Mẹ nói không sai, con với Jungkook đang quen nhau ạ. Mẹ thì đã biết, nhưng ba thì sao, ba sẽ chấp nhận chúng con chứ?" 

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ