"Đi ăn với mình đi Hoseok, nha. Nể tình mình thích cậu nhiều đến vậy mà".
Hoseok đưa tay day day thái dương đang có giấu hiệu giật tưng bừng của mình. Anh cảm thấy sự bình tĩnh mình luôn kiêu ngạo đang có giấu hiệu lung lay bởi người con trai trước mặt mình. Nhưng có vẻ chàng trai đang khiến giáo sư Jung cực kì khó chịu vẫn không biết gì mà nhoẻn miệng cười tươi rói.
"Bạn học Cha Eunwoo, tôi rất cảm ơn cậu vì đã yêu quý tôi, nhưng tôi đã nói với cậu rằng tôi đến tìm mấy cuốn sách thôi. Hôm nay tôi phải về ăn cơm cùng ba mẹ".
Anh không kiên nhẫn nói. Lạy trời hiếm dịp giáo sư Jung với chứng lười ra đường kinh niên lại muốn đến trung tâm thương mại một mình lại gặp âm binh.
Ba mẹ Jung đang ăn sáng nghe con trai cưng muốn ra đường thì kinh ngạc tột độ, mẹ Jung thậm chí còn làm rớt cả đôi đũa trên tay mình.
"Ông xã, em có nghe lộn không, là Hobi nhà mình nói sẽ đi ra ngoài sao?" Mẹ Jung quay sang chồng mình mờ mịt hỏi, ba Jung cũng không kém cạnh khi miếng thịt trong miệng suýt nữa phun ra ngoài.
Ba mẹ Jung ngày biết tin con trai bảo bối của họ lội ngược dòng một cách khủng khiếp trên bảng xếp hạng nhà trường, mẹ Jung và ba Jung đang ở Pháp cũng bay về ngay trong đêm. Mẹ Jung một tay xách cái đầm dài của mình, một tay nắm tay chồng xông vào trong phòng con trai.
Đùng, tiếng mở cửa mạnh bạo của chủ nhân nhà họ Jung làm cho Hoseok đang luyện chữ giật mình mà nguệch ngoạc cả một đường dài thòng. Mẹ Jung nhào tới ôm lấy anh, bản thân anh chưa hiểu trăng sao gì mà mẹ đã liên tục lắc lư anh qua lại làm giáo sư Jung hoa cả mắt.
Hoseok đưa anh mắt cầu cứu ba, ông vẫn còn đang cố gắng hít thở khi bị vợ kéo chạy khắp nhà khi chỉ vừa về lại nước. Ông đi đến ôm lấy vợ mình, từ từ kéo bà khỏi người con trai "Bà xã, con bị em làm cho sợ rồi".
Mẹ Jung nghe vậy lập tức vuốt má con trai, vừa vuốt vừa xin lỗi. Hai mắt bà bây giờ đã đỏ bừng, cái mũi cũng sụt sùi "Cục cưng, mẹ mới nhận được thông báo điểm kiểm tra của con".
Hoseok cười cười nắm tay mẹ mình "Ba mẹ vui chứ ạ, con hứa với ba mẹ lần thông báo tiếp theo thứ hạng nhất định sẽ cao hơn bây giờ".
Lời con trai nói ra làm đôi mắt bà nhanh chóng cay xè, ba Jung chầm chậm cúi người xuống ôm lấy anh "Hoseok, ba mẹ từ trước tới giờ luôn muốn con sống vui vẻ khỏe mạnh, chưa bao giờ muốn con phải làm những gì con không thích. Con có học hành không tốt ba mẹ vẫn có cách bảo vệ con".
Mẹ Jung đưa tay lên gạt nước mắt, gật đầu đồng ý với chồng mình. Lần đầu tiên Hoseok cảm nhận được một đôi phụ huynh yêu thương con cái một cách tuyệt đối như ông bà Jung. Ngay cả việc anh đột nhiên học tập tiến bộ cũng khiến hai người lo lắng anh tự tạo áp lực cho bản thân.
Anh vỗ lên lưng ba mình trấn an "Ba à, con trai của ba mẹ bây giờ muốn ba mẹ phải tự hào vì con, để không ai dám nói gia đình chúng ta có một đứa con phá gia chi tử".
Mẹ Jung nghe anh nói lập tức mắng nhỏ "Ai dám nói gì nhà chúng ta, để mẹ nghe thấy thì mẹ nhất định không bỏ qua cho bọn họ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ