Chap 51

456 64 10
                                    

Phần thi thể dục dụng cụ cũng tạm thời kết thúc buổi sáng, các học sinh sẽ được nghỉ ngơi ăn trưa, sau đó sẽ tiếp tục phần thi của buổi chiều.

Học sinh có thể mua thức ăn ở các gian hàng bán đồ ăn hoặc căn tin, cũng có thể mang theo đồ ăn trưa trải khăn ngồi trên sân cỏ của MYTH. Không khí đông đúc ồn , ngay cả người trầm tính như Hyerin cũng có chút vui vẻ.

Chỉ là cô thấy Hoseok từ lúc kết thúc màn trình diễn của Yuri đột nhiên im lặng bất thường, khều Mina đang muốn chạy tới gian hàng nước ép trái cây "Bồ khi nãy nói gì với Hoseok, cậu ấy nãy giờ đều treo cái gương mặt nước đá kia kìa".

Mina vốn xem chuyện kia là tin đồn nên mới nói cho Hoseok nghe, bây giờ Hyerin lại nói vậy liền cảm thấy bản thân mình tài lanh quá rồi. Có phải cô vừa đốt nhà bạn thân mình không vậy...

Mina thề, dù hay oán giận Jungkook cướp đi người con trai trong lòng mình nhưng cô chắc chắn tính tình của Hoseok sẽ không phát ghen vô cớ như vậy được.

Thấy Mina cắn môi hối lỗi, Hyerin thở một hơi rồi tiến đến choàng tay Hoseok "Hoàng tử, bồ thất thần chuyện gì vậy?"

Hoseok có hơi giật mình khi phát hiện Hyerin đứng cạnh mình từ lúc nào. Anh cười nhẹ lắc đầu "Không có chuyện gì đâu, nhưng mấy bồ tìm chỗ ăn trưa cho chúng ta trước đi. Mình thì đi tìm con thỏ họ Jeon".

Nhóm bọn họ đã thống nhất sẽ làm cơm hộp mang theo, mỗi người một ít. Hyerin làm cơm, Mina thì mang theo đồ ăn tráng miệng, Hyunbin vả Kyujin thì chuẩn bị bạc trải, Jungkook sẽ bỏ tiền chi trả. Còn cậu chủ Jung? Anh chỉ cần ngồi im tạo động lực là được.

Hoseok vỗ lên tay Hyerin rồi hòa vào đồng dòng người, Mina quay sang nhìn Hyerin mếu máo "Hoseok sẽ không đánh chết Jungkook chứ?"

Hyerin cho cô nàng một cái nhìn khinh thường, cầm cái giỏ mây lớn đựng thức ăn đưa cho Mina "Bồ đừng có bị khùng, có đánh cũng đánh cái ngược tọc mạch là bồ trước. Hoseok không cảm tính vậy đâu".

Hoseok đúng như những gì Hyerin nói, anh tất nhiên không vì cái tin đồn vô căn cứ kia mà mặt nặng mày nhẹ với người yêu, cho dù chuyện đó có là thật thì cũng là chuyện quá khứ. Thứ anh quan tâm là gương mặt tương tự phu nhân Jeon của Yuri.

Hoseok thường xuyên nghe Jungkook nhắc về người mẹ quá cố của mình, hơn ai hết Hoseok biết Jungkook nhớ thương mẹ mình nhiều đến dường nào. Chỉ cần nhắc đến mẹ Jeon thì ánh mắt của cậu trai sẽ tự động dịu lại, rất giống một đứa trẻ. Vì vậy, nếu Jungkook động lòng với Yuri thì anh cũng hiểu vì sao.

Hoseok nghĩ Jungkook vẫn còn ở hồ bơi, vì hai tiết mục thi song song với nhau nên anh theo thói quen đi đường vòng. Nhưng chỉ là vừa đi thêm mấy bước đã thấy Kim Taehyung từ hường ngược lại. Trên tay cậu là là túi màu vẽ, kẹp theo một khung tranh.

Hoseok thấy cậu thì lập tức gọi "Taehyung à".

Kim Taehyung nghe thấy tên mình thì ngước lên, Hoseok đứng đó bàn tay thon dài vẫy vẫy.

"Chúc mừng em nha nhóc, nghe nói em đã giành giải nhất hả?"

Kim Taehyung thấy chàng trai trước mắt ánh mắt cong cong và đôi má lúm nho nhỏ đáng yêu, cả người như phát ra ánh sáng, làm trái tim của cậu bỗng dưng đập nhanh hơn. Cố che đi máu nóng đang tràn lên hai gò má, cậu cũng vui mừng gật đầu "Ban giám khảo cho em điểm tuyệt đối".

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ