Buổi tiệc cuối cùng cũng diễn ra, Hoseok quay trở lại chỗ của ông bà Jung, còn Jungkook dĩ nhiên cũng phải đứng với ba mình rồi.
Người dẫn chương trình hôm nay cũng là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình, thậm chí còn có một vài nghệ sĩ đến đây để biểu diễn.
Mẹ Jung kéo cậu sát lại gần, nói nhỏ "Hoseok nhớ chú ý xem bọn họ, sau này ba con cũng sẽ truyền lại gia tộc cho con".
Ba mẹ chỉ có mình Hoseok, rõ ràng của cải mấy đời của nhà họ Jung đều do cậu quản, không phải tranh giành đấu đá với ai, có thể trồng mấy trăm ngàn héc ta cà rốt cho con thỏ Jungkook ăn đến ngán còn được. Cảm giác này đúng là không phải ai muốn có cũng có à nghen.
"Hôm nay chủ nhân buổi tiệc của chúng ta, ngài Park Jisung".
Giọng mc hồ hởi giới thiệu, ánh đèn trên sân khấu cũng sáng hơn, gia chủ đời này của gia tộc Park Jisung được con trai của mình đẩy ra ngoài. Cả người ông ta gầy yếu đến mức bộ lễ phục trên người cũng trở nên rộng thùng thình. Làn da ông ta vàng vọt, hai mắt trũng sâu, tròng mắt cũng mờ đục. Rõ ràng ông ta cũng không lớn hơn so với ba Jung bao nhiêu, nhưng lại nhìn như già hơn cả mười mấy tuổi.
Park Jimin mặc lễ phục mà xanh than, mái tóc được chải chuốt cẩn thận, từng nếp tóc được vuốt ra sau, còn có vài sợi tóc rơi xuống trán, đẹp đến động lòng người. Jimin cẩn thận khụy gối chỉnh lại cái chăn trên đùi của ba mình, mẹ của cậu mới từ từ chậm rãi bước lên sân khấu.
Mẹ Park so với lần gặp trước thì đúng là làm Hoseok phải ngạc nhiên. Gương mặt kia kiều diễm vô cùng, đôi mắt sắt và nụ cười trên miệng rất lễ độ, từ xương cốt chính là tiểu thư khuê cát. Nghe mẹ cậu nói thời bà còn trẻ, người có thể tranh hai tiếng "mỹ nhân" với bà thì chỉ có mẹ của Park Jimin mà thôi.
Nhưng có khác là sau này mẹ Jung trở thành vợ duy nhất của ba anh, còn mẹ của Park Jimin lại là vợ kế. Vợ cả của ông Park mất sớm, để lại hai người con trai, cũng chính là anh em cùng cha khác mẹ với Jimin, còn bà Park chỉ vợ kế, gả cho nhà họ Park khi vợ cả mới mất được một năm.
Cái khiến người ta ngạc nhiên là gia thế nhà của bà so với vợ cả còn lớn hơn, thậm chí bà trẻ đẹp, lại hạ mình gả làm vợ kế. Nhưng có lẽ vì thế mà cả gia sản của nhà họ Park lại rơi vào tay Jimin, chứ không phải là hai người con trai lớn kia. Phu nhân Park đứng bên trái, còn Jimin đứng bên phải, ở giữa là ngài Park.
Mẹ Jung che miệng ghé vào tai của chồng "Anh có nghĩ là ngài ấy có thể xỉu ngay hay không? Em khi nãy trò chuyện cùng mấy phu nhân khác có nghe nói đêm hôm qua bác sĩ của cả một bệnh viện quốc tế Elew tập trung tại dinh thự này đó".
Quả thật giáo sư Jung cũng nghĩ như vậy, ông ta cố gắng chống đỡ tổ chức một buổi tiệc lớn đến vậy, còn chưa biết là ý tưởng của người nào.
"Hôm nay, trước hết là cảm ơn các vị đã đến đây tham gia buổi tiệc gia đình. Dù sao là ngày cuối năm, mọi người cũng bận rộn không ít. Chỉ là có một số chuyện, cũng mong muốn nhờ mọi người giúp tôi".
Từng lời nói của ngài Park đều đứt quãng khó nhọc, ông giơ tay ra, Jimin đã nhanh chóng nắm chặt tay ông "Đứa con này của tôi, nó còn rất nhỏ, tuy rằng trong công ty vẫn có người hỗ trợ nó nhưng sau này nó có làm sai, mong mọi người giơ cao đánh khẽ, xem như con cháu trong nhà mà dạy dỗ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ