Jungkook nói với anh, anh định giả vờ không biết đến bao giờ?
Làm sao anh có thể không nhìn thấy tình cảm của Jungkook được chứ? Cậu trai chưa bao giờ che giấu tình cảm của mình, luôn dành cho Hoseok những điều tốt nhất, bảo vệ Hoseok một cách tuyệt đối. Anh lớn hơn Jungkook, dù thân xác này còn là một thiếu niên nhưng không phủ nhận được việc linh hồn Jung Hoseok này đã hơn ba mươi tuổi, để nhận ra một người có tình cảm với mình không có gì khó. Thêm nữa ánh mắt của Jungkook, chưa bao giờ che giấu tình yêu nồng đậm khi nhìn thấy Hoseok.
Jungkook thủy chung dán chặt ánh mặt của mình lên người con trai nhỏ gầy đối diện. Jeon Jungkook chưa bao giờ chân chính là một kẻ cà lơ phất phơ như mọi người nghĩ. Cậu ta vẫn biết quan sát xung quanh, thêm nữa Hoseok là người trong lòng Jungkook, cậu càng thêm để tâm gấp đôi.
Hoseok thông minh dịu dàng, luôn mắng cậu nếu cậu dám trêu chọc mình, sẽ cảm thấy phiền nếu cậu cứ lải nhải làm ồn. Nhưng đó mới là một Hoseok mà cậu yêu thích.
Đúng là cậu chủ họ Jung từng khiến cậu chán ghét không thôi, nhưng thân ảnh cô độc đứng đó luôn làm Jungkook sợ hãi. Như một ánh dương mang chút ấm áp trong mùa động khắc nghiệt, nhưng lại không thể sưởi ấm cả một vùng đất rộng lớn. Và ánh dương sẽ biến mất khi bóng tối bắt đầu bao phủ.
Jungkook phát hiện được sự thay đổi của Hoseok, nhận ra anh hoạt bát hơn, hiểu lý lẽ, như thể một người khác. Mới đầu chỉ là sự tò mò của Jeon Jungkook, muốn tìm hiểu xem cuối cùng Jung Hoseok muốn làm gì, diễn trò tới đâu. Nhưng càng tìm hiểu lại càng bị cuốn vào mê cung do chính cậu ấy tạo ra. Trông cậu ấy yếu ớt như một cành hoa yếu ớt tùy thời khắc cho người khác vùi dập, chỉ có Jungkook mới thấy được dáng vẻ ngông cuồng bất kham của Hoseok.
Lại không nhịn được để tâm Hoseok nhiều hơn, trong lớp đều lén ngắm nhìn người con trai im lặng luyện chữ, chỉ cần một nụ cười nhẹ của Hoseok cũng có thể khiến cậu vui cả ngày. Hoseok bị bệnh sẽ lập tức lo lắng đến phát điên, Hoseok cau mày lại sợ anh bị khó chịu.
Lúc Hoseok bị đứt chân, biết được bệnh máu khó đông của Hoseok, có chúa mới biết cậu ta đã sợ hãi đến dường nào. Cũng vào hôm đó Jungkook đã dành cả một đêm chỉ để tìm hiểu về bệnh tình của người trong lòng, sau khi biết được một vết cắt cũng có thể giết chết Hoseok cậu càng quyết tâm phải che chở Hoseok.
Jungkook cũng âm thầm điều tra, muốn lôi tên đã hãm hại Hoseok để bắt nó phải trả đủ. Chỉ không ngờ Hoseok lại nhanh hơn một bước, dùng mình làm mồi nhử để dụ Lee Sungjae xuất hiện.
Jungkook biết Hoseok đọc sách ở thư viện xong sẽ đi đoạn đường này để về nên cố tình đi tìm anh, chỉ là không thấy anh ở đâu. Trong đầu Jungkook nhớ đến Mina và Hyerin vốn dĩ muốn học nhóm chung với Hoseok nhưng anh lại từ chối, nói rằng hôm nay mình muốn yên tĩnh để ôn tập lịch sử, mặc kệ Mina mè nheo cỡ nào cũng không đồng ý.
Hai bàn tay cậu siết chặt, giọng nói không che giấu được sự tức giận "Hai cậu giúp tôi tìm, để ý kĩ mấy khu bỏ trống, phải tìm bằng được Hoseok. Nếu không được gọi người của chúng ta đến".
Hyunbin theo Jungkook đã lâu, đừng thấy đại ca thường xuyên cười giỡn mà quên mất cậu được sinh ra trong một gia đình thuộc thế giới ngầm, cơn khát máu của Jungkook quả thật bị đứa ngu đó làm cho thức tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ