Ngày có kết quả kì kiểm tra cũng đã đến, đám học sinh túm tụm chen lấn nhau xem thứ hạng kì này của mình, dĩ nhiên Hoseok không bỏ qua việc này rồi.
Kì kiểm tra này anh tính toán rất kĩ, anh sẽ bỏ một số câu "khó" để giữ số điểm của mình không quá cao. Đừng nói anh quá tự tin, Jung Hoseok là ai cơ chứ, niềm kiêu hãnh của dòng họ Jung, trí nhớ vượt bật tiếp thu kiến thức rất tốt.
Bình thường anh có thể quên lên quên xuống, nhưng đối với những con chữ chằng chịt chỉ cần đọc hai ba lần liền nhớ, với văn học thì càng bá, văn học chính là địa bàn của anh. Nên không giống những người bạn trong lớp hồi hộp chờ đợi kết quả, Hoseok nhìn qua cực kì thoải mái nhàn hạ.
Ngược lại Huening Kai so với anh còn gấp rút hơn, thằng bé vừa nghe tiếng chuông nghỉ giải lao thì chân như gắn tên lửa phóng thẳng một mạch đến gặp anh họ.
Từ sau chuyện đánh nhau, Hoseok cũng không ngại công khai mối quan hệ anh em họ của mình. Trước còn sợ mọi người sẽ vì anh mà xa lánh Kai, nhưng thằng khốn nhà họ Kang làm anh tỉnh ngộ, thà để em ấy sống dưới danh tiếng của anh, nhắc nhở mấy thằng trẻ trâu khác là Huening Kai cũng thuộc một phần của gia đình Junh Hoseok, quản thật chặt cái nết của mình lại. Huening Kai thì khỏi nói, thằng bé hận không dán bốn chữ "em trai của Hoseok" lên người nữa kìa.
Hai anh em nắm tay đi đến sảnh lớn của trường, nơi thứ hạng của bọn họ được dán lên.
"Em tin chắc anh Hoseok sẽ đạt điểm rất cao, anh đã cố gắng thế cơ mà".
Huening Kai chứng kiến anh mình vùi đầu đọc sách rồi làm bài tập, dì còn nói anh ngủ rất ít, về nhà liền lên phòng học, nếu kì này điểm anh Hoseok mà thấp nhất định là do nhà trường, cậu nhóc sẽ là người đầu tiên đi mách dì dượng cho mà xem.
"Thằng nhóc này, rõ ràng làm điểm của anh mà trông em hồi hộp quá vậy" bàn tay anh vuốt ve cái đầu bông xù của nhóc, trong khi thằng bé cố chen người đến cái bảng điểm.
"Trời má đội xổ rồi, mẹ tui nhất định sẽ sắp xếp quần áo rồi tống tui sang Nam Cực mất" một giọng nam thảm thiết nào đó vang lên, hừm, tội nghiệp ghê.
"May quá hạng năm mươi tám, có thể xin ba mua một cái túi mới" lại tiếp tục một giọng nữ khác phấn khích reo lên, đây không tính là thứ hạng thấp.
"Đm, tên Min Yoongi lại tiếp tục hàng một, cả hội trưởng Kim Namjoon, hai người lại đồng hạng, quá trâu bò rồi".
Ai cũng biết trường học MYTH của bọn họ tuy là trường quý tộc, nhưng vẫn là để bồi dưỡng ra những học sinh xuất sắc nhất cho đất nước, thậm chí có thể lấy cả học bổng của những trường thuộc top đầu thế giới.
Min Yoongi so với bọn họ chính là thiếu thốn đủ điều, không có gia sư giỏi kèm cặp, tài liệu cũng chỉ có thể sử dụng tài liệu trong trường, nhưng hết lần này đến lần khác đều ngồi lên đầu bọn họ. Vì Min Yoongi học quá giỏi, nhà trường MYTH cũng chiếu cố hắn, ai kêu hắn đem biết bao giải thưởng về cho bọn họ, bọn họ làm sao có thể trơ mắt để nhân tài bị vùi dập.
Kim Namjoon chính là thưởng thức trí tuệ siêu việt của Min Yoongi, thường xuyên cùng hắn nghiên cứu nhiều đề tài hay, việc hắn thân thiết với Min Yoongi cũng là một việc bảo hộ vô hình, Jung Hoseok dĩ nhiên là nhìn ra cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ