Chap 11

893 98 23
                                    

"Vậy cậu là học sinh mới đúng không? Hèn chi mình đã nói tên cậu nghe rất quen, thì ra là nghe mấy bạn trong lớp nhắc đến".

Hoseok nói xong hút một ngụm trà sữa trân châu thật lớn, vị ngọt béo thơm trà đọng trên đầu lưỡi, còn có trân châu dai dai, quả là được uống trà sữa công khai thật thích.

Ngày trước còn đi học, ba Jung không cho phép anh ăn quà vặt bên ngoài, ông nói những thức ăn bẩn đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Hoseok là một đứa trẻ sinh non, so với chị hai khỏe mạnh thì gần như cả tuổi thơ của mình Hoseok đều làm bạn với thuốc men, thế nên chỉ cần nhìn thấy thuốc là Hoseok sẽ sợ mất cả mật.

Thân thể của Jung Hoseok mười bảy tuổi này thì ngược lại, rất khỏe khoắn, chỉ có điều vì ăn ngon miệng nên ăn thả cửa một xíu. Mẹ Jung thấy anh ăn được thì mừng hết lớn, không những không ngăn cản mà còn mua cả đống quà vặt chất đầy tủ lạnh cho anh. Hại anh đêm nào cũng mò xuống nhà bếp, bây giờ thì hay rồi, bụng thành nồi nước lèo nhỏ luôn.

Chỉ có điều uống vui vẻ quá nên khóe môi còn động ít trà sữa, Park Jimin rất tự nhiên lấy khăn giấy trên bàn lau cho anh.

"Ui không cần đâu, mình lau được" Hoseok cười cười cầm khăn giấy trên tay cậu trai, lau đi khóe môi của mình.

"Đúng rồi, trường cũ của mình ở thành phố A, mình chuyển qua đây vì ba mình" Jimin nhẹ nhàng nói, chống cằm nhìn anh, ánh mắt cực kì dịu dàng.

Hoseok có sở thích nghe chuyện tám nhảm ở trường học, nhưng vì vòng bạn bé nhỏ như cái lỗ mũi nên chẳng nghe gì được nhiều. Lâu lâu Huening Kai sẽ kể một số chuyện cho anh nghe, nhưng cũng là những chuyện lông gà vỏ tỏi.

Chỉ là một học sinh mới chuyển trường, còn được tuyển thẳng làm phó chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc thì đúng là khiến cả trường MYTH chấn động. Ngay từ đầu cậu mới chuyển trường đến đã nhấc lên một cơn sóng lớn của trường MYTH, vì nhan sắc cậu ta chính là cực của cực phẩm.

Hoseok nhờ Huening Kai giúp mình tìm người tên Park Jimin, vốn sợ sẽ khó nhưng lại ngược lại. Nhóc Kai cầm điều khiển game tròn mắt hỏi "Anh tìm vương tử Jimin chi dọ?"

Gì, vương tử gì cơ, Hoseok trưng ra bộ mặt đầy dầu chấm hỏi của mình nhìn Kai. Cậu bé thở dài, quên mất từ lúc nhập học đến giờ anh họ của mình chỉ tập trung học tập, trở thành học bá mà thôi. Ôi anh họ đáng thương sống chậm của tôi.

"Park Jimin là học sinh mới, em có gặp anh ấy mấy lần ở phòng âm nhạc. Công nhận ảnh đẹp thiệc, mặt nhỏ, môi chúm chím, mắt ảnh thì tình thôi rồi. Bữa anh liếc nhìn em mà còn tưởng ảnh yêu em đến nơi".

Huening Kai mắt dán vào màn hình tivi chơi game nói tiếp "Mà em nghe mọi người bảo tính anh ấy hòa đồng thân thiện, còn ga lăng với mấy chị gái trong lớp. Nhưng anh Hobi đừng lo, trong lòng em anh vẫn đẹp nhất".

Dĩ nhiên, trong lòng fan trung thành Huening Kai, thì idol Hoseok là num bờ oăn.

Anh nghe những gì Kai nói, ngẫm nghĩ lại hôm trước đụng trúng cậu ta, còn chưa kịp nhìn cậu ta ra sao lại vội vội vàng chạy đi tiếp.

"Thế Park Jimin học lớp nào em biết không?"

Huening Kai xòe ba ngón tay "Số ba á anh".

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ