【 lời mở đầu 】

782 16 0
                                    

【 lời mở đầu 】

Ánh sáng.

Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị mở ra, Yeonwoo lập tức bị dọa đến kém chút la hoảng lên. Nhưng mà may mắn là, hắn mặt ngoài phản ứng bất quá là từ trên bàn dời ánh mắt, lần theo thanh âm sinh ra phương hướng nhìn lại mà thôi.

Mở cửa, xuất hiện tại cửa ra vào chính là Yeonwoo cấp trên —— cái kia hai ngày trước cùng hắn lửa nóng triền miên đối tượng.

Lưu trên người Yeonwoo nhiệt độ cơ thể phảng phất còn không có hoàn toàn biến mất, Yeonwoo vô ý thức nuốt một cái nước bọt, giống thường ngày đứng lên trịnh trọng lên tiếng chào.

"Pittermann tiên sinh, có vấn đề gì không?"

Dù cho không nghe câu trả lời của hắn, Yeonwoo tựa hồ cũng đã hiểu cái gì. Hắn nắm chặt lên điên cuồng loạn động trái tim, sử xuất sức bú sữa mẹ mới có thể làm bộ mặt không biểu tình.

Cùng bình thường băng lãnh tuấn mỹ dáng vẻ hoàn toàn khác biệt Keith, nhếch môi, kéo ra một cái vặn vẹo mỉm cười.

"A a, là có một cái vấn đề rất lớn." Hắn đưa tay sờ lấy mình một lỗ tai, cắn răng nghiến lợi nói ra:

"Có cái gan to bằng trời gia hỏa trên người ta lưu lại tiêu ký."

Yeonwoo thấp giọng nói câu thật có lỗi, cơ hồ muốn run chân địa ngồi sập xuống đất . Nhưng mà hiện thực là hắn chỉ là phát ra một tiếng "A, dạng này" ngắn ngủi cảm thán mà thôi.

Tựa hồ là đối phản ứng của hắn không hài lòng lắm, Keith dùng hung ác ánh mắt trừng mắt Yeonwoo.

"Cứ như vậy?" Keith hướng về phía Yeonwoo rống giận.

—— cái này cũng là chuyện đương nhiên phản ứng, dù sao ai dám không thông qua cái kia ngạo mạn nam nhân cho phép, cứ như vậy quang minh chính đại ở trên người hắn lưu lại tiêu ký đâu?

"Ngài không nhớ rõ là ai chưa?"

Đối mặt Yeonwoo thanh âm bình tĩnh, Keith mặt âm trầm về nhìn hắn một cái.

Đương nhiên, nếu như ngươi biết, ta cũng sẽ không giống như bây giờ ở chỗ này. Yeonwoo một bên sợ hãi, một bên lại có chút an tâm.

Tại khải nghĩ? Knight? Pittermann trên thân lớn mật tiêu chí minh lĩnh vực của mình, sau đó biến mất tội phạm là ai? Keith vĩnh viễn cũng sẽ không biết.

Cho nên không quan hệ.

Keith thở dài, hé miệng, phẫn nộ giống cụ như gió đánh úp về phía Yeonwoo.

"Cho ta đem huy Tec gọi tới."

Keith giống sai sử tay chân đồng dạng, sai sử người đội cảnh vệ đội trưởng thái độ đem Yeonwoo giật nảy mình.

"Ngài là muốn tìm tới hắn à... Cái kia lưu lại tiêu ký người?"

"Không." Keith phản bác,

"Ta muốn giết hắn."

Keith kia ngọt ngào mà trí mạng mỉm cười trong khoảnh khắc đó đem Yeonwoo tuyên án tử hình.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ