Chương 61: 【 phiên ngoại hai 】12 chương

249 0 0
                                    

Chương 61: 【 phiên ngoại hai 】12 chương

Bên tai truyền đến Yeonwoo tiếng khóc.

Nhưng là Keith không có cảm nhận được hiện thực cảm giác. Hiện tại vẫn không rõ mình tại nghe cái gì. Rõ ràng là dùng lỗ tai nghe, nhưng lại không cách nào truyền đạt cho đại não.

Tựa như Yeonwoo nói, đầu óc của ta đến cùng là chuyện gì xảy ra?

"Ta..."

Qua hơn nửa ngày, hắn mới mở miệng nói chuyện .

"Ta? "

"Đúng vậy a!"

Lúc này, Yeonwoo đối tự lầm bầm Keith lần nữa cao giọng hô. Tựa như đem trong khoảng thời gian này tích lũy hết thảy đều nghiêng đổ ra đến đồng dạng, hắn khóc vừa khóc.

Keith kịp phản ứng lúc muốn an ủi hắn, nhưng hắn không biết đến cùng nên nói cái gì. Quá hỗn loạn .

"Ta đem ngươi biến thành omega rồi? Nhưng là, vì cái gì đến bây giờ... ?"

"Ngươi biết không, ngươi vừa nói liền cắn răng nghiến lợi."

Yeonwoo nức nở nói.

"Nếu như ngươi biết là ta, ngươi sẽ nghĩ như thế nào ta? Vốn là bởi vì là nam nhân cho nên mới không muốn đụng ta. Thật vất vả, thật vất vả..."

Cắn chặt run rẩy bờ môi Yeonwoo cúi đầu.

"Ngươi thích ta..."

Keith chỉ là nhìn xem đem mặt chôn ở trong hai tay nức nở Yeonwoo.

Mặc dù cảm giác đến cần phải làm những gì, nhưng làm sao cũng nhớ không nổi nên làm cái gì. Yeonwoo lần nữa đem hắn thúc đẩy vô tận bất lực bên trong.

"Yeonwoo."

Thật vất vả kêu lên tên hắn Keith đưa tay ra.

"Tốt, đừng khóc... Xin nhờ, đừng khóc."

Rốt cục nhịn không được ôm Yeonwoo. Yeonwoo vì chính mình khóc đến lợi hại như vậy, thật làm cho người khó có thể tin. Đồng thời, mình cũng lên cơn giận dữ. Vì cái gì không sớm một chút cảm thấy? Làm sao lại không nghĩ tới hắn chính là Yeonwoo đâu?

Chẳng qua là cảm thấy trương này nhìn ngốc ngốc mặt, cùng hắn rất tương tự.

"Yeonwoo, Yeonwoo..."

Hắn lại kêu vài tiếng tên của hắn.

"... Thật xin lỗi, đều tại ta. Yeonwoo, đừng lại khóc, xin nhờ ..."

Càng không ngừng hống, nhưng Yeonwoo tiếng khóc cũng không ngừng. Duy nhất có thể làm sự tình chính là hướng hắn nói xin lỗi, an ủi hắn.

Thật lâu mới dần dần ngừng lại tiếng khóc Yeonwoo thở phì phò đem Keith đẩy đi ra. Đỏ Đồng Đồng gương mặt bị nước mắt thẩm thấu .

"Ly hôn liền ly hôn. Nhưng là Spencer không thể để cho cho ngươi, ta sẽ tự mình nuôi lớn. Không cần nuôi dưỡng phí cùng tinh thần bồi thường. Ta đến nuôi, ngươi để cho ta đem hài tử mang đi. Ta lúc nào đều cho phép ngươi tới gặp hắn."

Đột nhiên xuất hiện tuyên ngôn chấn kinh Keith.

Ly hôn?

"Đột nhiên đang nói cái gì? Chẳng lẽ ta để ngươi biến dị, đến bây giờ còn không biết liền muốn ly hôn sao? Yeonwoo, ngươi không cảm thấy cái này quá không thích hợp sao?"

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ