Chương 58: 【 phiên ngoại hai 】9 chương

179 1 0
                                    

Chương 58: 【 phiên ngoại hai 】9 chương

Ngoài ý muốn tình huống đem Yeonwoo dọa đến mở to hai mắt nhìn.

Keith nắm lấy bờ vai của hắn, bởi vì hắn tay dùng sức quá mạnh, Yeonwoo cảm thấy đau đớn, nhưng Keith chẳng những không có buông hắn ra, ngược lại dùng sức bắt lấy hắn.

"Ngươi ăn cái gì thuốc? Ức chế tề sao?"

Yeonwoo vội vàng hấp tấp địa nháy nháy mắt. Không biết vì cái gì Keith phản ứng kịch liệt như vậy. Mặc dù cảm thấy không hiểu thấu, nhưng hắn vẫn là mở miệng:

"A, không, còn không có ăn."

"Còn không có, dự định ăn sao?"

Yeonwoo do dự trả lời:

"Nếu như tất yếu phải vậy."

"..."

"Ai bảo ngươi... !"

Keith nghĩ la to lúc cắn chặt bờ môi. Thật vất vả đè nén lửa giận hắn lại cấp tốc phát tiết ra.

"Đừng có nằm mộng. Ăn vật kia, đúng là điên . Ngươi là có chủ tâm muốn chết phải không? Thân thể của ngươi trạng thái thế nào..."

Dần dần lên cao thanh âm đột nhiên biến mất.

Yeonwoo kinh ngạc nháy nháy mắt.

"Tình trạng của ta, không tốt sao? Nhưng bác sĩ không nói gì thêm... Không thể ăn ức chế tề sao? Sẽ ảnh hưởng ký ức khôi phục sao?"

"Không phải, không phải như thế."

Keith bắt lấy Yeonwoo bả vai, cúi đầu.

Ha. . .

Thật sâu thở dài hắn ngẩng đầu lên.

"Ngươi không thể ăn ức chế tề. Hiện tại ngươi mất đi ký ức, còn không biết sẽ xảy ra chuyện gì."

Keith dùng thanh âm trầm thấp mở miệng, hắn khống chế mình ngôn luận, cũng cố gắng thuyết phục Yeonwoo.

"Hiện tại thể chất của ngươi đã dạng này , cho nên về sau tuyệt đối không thể ăn thuốc. Không chỉ có là ức chế tề, đơn thuần tiêu hóa tề cũng muốn cùng bác sĩ sau khi thương nghị mở ra phương. Biết sao? "

"Trả lời!"

Thẳng đến nghe được đáp án, Keith mới thả hắn. Keith vừa nói, một bên nóng nảy địa vuốt vuốt tóc.

"Thật không biết ngươi vì sao lại nghĩ như vậy, lại không người để ngươi khống chế tin tức tố."

"Pittermann tiên sinh."

Bất tri bất giác, Yeonwoo bật thốt lên nói. Lúc này, chính muốn xuất ra thuốc lá Keith đình chỉ động tác.

"... Cái gì?"

Một lát sau, nghe được thanh âm, Yeonwoo lại mở miệng nói chuyện :

"Ngươi không phải đã nói sao, nói với ta ."

Do dự bất định, ngữ đuôi mơ hồ không rõ hắn, tựa hồ quyết định muốn nói tiếp.

"Đừng để ta nghe được tin tức của ngươi làm."

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ