Chương 34:

59 1 0
                                    

Chương 34:

Cái này cái nam nhân là bởi vì hormone tích lũy nhiều, cho nên nổi điên sao?

Trong đầu của ta lập tức nhảy ra ý nghĩ như vậy. Mặc dù tại Keith trên mặt tìm không đến bất luận cái gì nói đùa dáng vẻ, nhưng ta không tin.

Nếu như nam nhân kia thần chí bình thường, đó nhất định là ta nổi điên. Ta bây giờ tại nằm mơ, đúng vậy, đây hết thảy đều là ức chế tề tác dụng phụ.

Ta nhẹ nhàng địa bấm một cái đùi. Đau quá! Ta kém chút đau đến rít gào lên.

Keith đang chờ câu trả lời của ta, làm cho người cảm thấy hoang đường chính là, hắn tựa hồ là thật lòng.

Ta cảm kích nói:

"Đúng vậy, ta nguyện ý!"

Sau đó hắn nói: "Đây là ta lần đầu tiên nghe được ngươi dạng này ngạc nhiên thanh âm."

... Trở lên đều là trong đầu ta huyễn tưởng.

Ta quay đầu nhìn một chút, nhưng cái gì cũng không có phát sinh, Keith xoay đầu lại hỏi:

"Làm sao?"

Cùng hắn ánh mắt vừa đối đầu, ta lập tức ý thức được hiện thực. Nhưng ta vẫn không thể tin được.

"... Ngài là đang nói đùa sao?"

Keith nhíu mày.

"Ngươi cảm thấy ta đang nói đùa sao?"

"Không..."

Nhưng bây giờ không khí không phải là dạng này, cái này cũng không thể tiêu trừ ta nội tâm hỗn loạn.

"Ngươi vì cái gì đột nhiên hướng ta cầu hôn? Ta không thể nào hiểu được."

Ta thật rất hiếu kì hắn đến cùng đang suy nghĩ gì?

Keith nhíu mày, bực bội địa mở miệng nói:

"Ta không phải nói muốn nuôi dưỡng con của ngươi sao, ngươi nghe không hiểu sao?"

"Đùng, đùng."

Đánh cái bàn thanh âm tiến một bước tăng nhanh. Ta liếc mắt một chút cái kia ngón tay thon dài, sau đó lại đưa ánh mắt chuyển đến trên mặt của hắn.

"Cho nên, vì cái gì? Ngươi tại sao muốn cùng ta kết hôn? Còn muốn nuôi dưỡng con của ta?"

Ta nuốt khô một hớp nước miếng.

"Cái kia lưu lại tiêu ký Omega làm sao bây giờ?"

Keith không chút do dự trả lời:

"Tìm tới hắn, giết hắn."

Tại ta không cách nào mở miệng trong đầu, những cái kia bởi vì lưu lại tiêu ký mà bị giết hại Omega đưa tin vô số lần lướt qua.

"Cho nên..."

Ta liếm một cái môi khô ráo hỏi:

"Ngươi tại sao phải cùng ta kết hôn không thể?"

Keith híp mắt lại. Thẳng đến lúc đó ta tựa hồ còn đối với hắn ôm lấy một loại nào đó ngu xuẩn chờ mong.

"Không có so ngươi tốt hơn ân ái đối tượng."

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ