Chương 19:
Chuông báo thức đáng ghét địa vang lên. Ta rõ ràng nghe được thanh âm nhưng vẫn là mắt mở không ra. Ô, ta hừ một tiếng, nhưng chuông báo thức trong nháy mắt biến mất.
"Yeonwoo, còn muốn ngủ sao? Nếu như không ăn điểm tâm, đại khái còn có 15 phút."
Như là lưỡi đao đồng dạng tỉnh táo thanh âm vạch phá yên tĩnh không khí —— Charles tắt đi đồng hồ báo thức. Ta một nháy mắt tỉnh táo lại, nhưng vẫn là mắt mở không ra. Ta thở thở ra một hơi.
"Ta sẽ lên... Còn có cơm có thể ăn sao?"
"Được rồi, ngài muốn uống điểm nước trái cây sao?"
Ta chần chờ nhẹ gật đầu.
"Được rồi, xin nhờ , tùy tiện cái gì đều được."
Charles vẫn như cũ mặt không thay đổi trả lời một tiếng "Biết ", sau đó rời khỏi phòng. Tiếng đóng cửa biến mất về sau, trong phòng khôi phục nó nguyên bản yên tĩnh. Ta thở dài, đứng dậy.
"Ha ha..."
Ta xoa nhẹ mấy lần con mắt, mở mắt ra. Dù vậy, vẫn như cũ ngay cả một nửa đều không thể mở ra. Sau khi tắm xong, ta rốt cục có sức lực mở mắt. Tại tấm gương một bên, đám người hầu cuối cùng sẽ phun một chút không hiểu dược thủy phòng ngừa đồ vật bị ẩm. Ta mang xa lạ tâm tình nhìn xem tấm gương —— cùng bị nhiệt khí mờ mịt đến mơ hồ mặt kính khác biệt, mặc kệ là nhiều nóng nước, tấm gương bên cạnh đều có thể bảo trì nhẹ nhàng khoan khoái.
Trong gương ta nhìn so bất cứ lúc nào đều muốn mỏi mệt. Cái này là chuyện đương nhiên —— không chỉ có ngủ không ngon giấc, hơn nữa còn trước khi ngủ khóc một trận. Ta vuốt ve ẩm ướt tóc tay run nhè nhẹ.
Quá khứ ký ức cắt thành hai đoạn. Nhưng có thể khẳng định là, ta xác thực đã không thể lại công tác. Ta vốn định trở lại văn phòng, nhưng bị Keith một câu đánh gãy .
"Thật sự là không tiện."
Câu nói kia hoàn toàn bỏ đi ta sau cùng ý chí. Ta bất đắc dĩ nghĩ cho Emma gọi điện thoại, nhưng Keith lại trực tiếp mệnh lệnh huy Tec thay hắn truyền lời. Kết quả ta cái gì cũng không làm, bị Keith đưa về nhà ném vào phòng bên trong, áy náy địa không ngẩng đầu được lên.
Nghỉ ngơi một đêm, tinh thần của ta đã đã khá nhiều. Ta dùng sức lắc đầu, cẩn thận quan sát một chút mình trong kính. Ta chán ghét cái này bất lực, ngoại trừ tự trách cái gì đều làm không được mình, vô luận như thế nào, ta muốn cải biến loại tình huống này.
"Hô ô!" Ta hít vào một hơi thật sâu, nhìn chằm chằm mình trong kính.
—— đừng lại làm loại kia chuyện ngu xuẩn .
Làm ta đúng giờ đi đến cửa trước lúc, Keith đã ngồi ở trong xe. Ta thay phiên cùng huy Tec cùng Charles lên tiếng chào, sau đó lên xe.
"Ngài tốt."
Ta nói với Keith xong câu này rất thăm hỏi bình thường ngữ về sau, hắn lườm ta một chút. Hạ trước khi đến ta cẩn thận kiểm tra mình dung nhan dáng vẻ, hoàn toàn tìm không thấy lỗ thủng. Ta cực kỳ công sự hóa địa mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...