Chương 25:

49 2 0
                                    

Chương 25:

Trái tim giống như bị điên nhảy lên, chung quanh một nháy mắt yên tĩnh trở lại, chỉ có lẫn nhau tiếng hít thở trong phòng liên tiếp.

Vì cái gì không nói lời nào... Cái này đã nói rõ hết thảy. Làm loại này không biết tự lượng sức mình sự tình, ta đúng là điên . Rất rõ ràng, thời gian dài như vậy hảo vận để cho ta tinh thần rối loạn , nếu không ta khẳng định không dám nói ra loại này không tưởng nổi tới.

"Ừm, cái kia..." Ta thật vất vả mở miệng, nhưng lại không biết nói cái gì.

Làm sao bây giờ?

Keith biểu lộ rất kỳ quái, để cho ta rễ bản không có dũng khí nhìn thẳng hắn.

Cứ như vậy đi, đem ta từ bên người hung hăng đẩy ra, sau đó để ta lập tức lăn ra ngoài. Đương nhiên, dù cho bị hắn đuổi đi, ta cũng xứng đáng, chỉ là độc thân lâu liền dám làm ra như thế không biết trời cao đất rộng sự tình.

A, thượng thiên a, ta làm sao lại làm ra loại sự tình này? !

Đương Keith bờ môi dính sát thời điểm, ta nhất thời còn không có hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Thẳng đến đầu lưỡi của hắn không quan tâm, quấn lấy đầu lưỡi của ta thời điểm, ta mới thanh tỉnh lại.

Đây là ý gì?

Ta cảm thấy hỗn loạn, nhưng Keith liên tiếp hôn, để cho ta phân không ra dư thừa tinh lực để suy nghĩ.

Nhỏ vụn rên rỉ trượt ra khóe miệng, Keith một mực tại hôn ta. Nếu như ta nghĩ ngẩng đầu, hắn liền sẽ bắt ở tóc của ta, dùng khác một cái cánh tay ôm ở của ta eo, để cho ta không cách nào động đậy, chỉ có thể bị động địa tiếp nhận hắn càng thêm thô bạo hôn.

Ta toàn thân bị hắn trói buộc đến không thể động đậy, trên dưới đồng thời bị xâm phạm.

Đầu óc trống rỗng, chảy ra nước bọt từ miệng ta bên trong chảy tới Keith khóe miệng, nhưng hắn không tuân theo.

Dạng này kịch liệt hôn còn là lần đầu tiên. Ta bởi vì thiếu dưỡng mà gấp rút hô hấp, nhưng Keith vẫn là không có đình chỉ ý tứ.

Phía dưới xâm phạm lấy ta tính khí đã cực nóng lại vô tình. Keith túm ở của ta eo, không cho ta động một cái, điên cuồng địa ra vào thân thể của ta. Ta tại Keith phía trên, bị ép mở lớn chân, sau đó đứt quãng tiết lộ ra nhỏ vụn rên rỉ.

Mỗi khi Keith tính khí từ huyệt của ta bên trong rút ra lúc, bên trong dịch thể liền sẽ róc rách chảy xuống, lướt qua bắp đùi của ta, thấm ướt Keith quần tây.

Keith ôm thật chặt ở thân thể của ta, rốt cục tại trong thân thể ta phun ra nóng hổi đồ vật tới. Ta có chút rung động, đạt được Keith tinh dịch so dĩ vãng số lượng càng nhiều. Nó hết lần này đến lần khác, thấm vào lấy nội tâm của ta chỗ sâu.

Ta mũi thở có chút mấp máy, đây là Keith hormone mùi thơm. Ta mơ mơ màng màng nghĩ, Keith hormone hương khí cùng tinh dịch khí tức hương vị khác biệt còn rất lớn.

Ta lẳng lặng địa nhắm mắt lại phẩm vị kia mùi thơm. Mùi thơm này diện mục chân thật đến cùng là cái gì đây? Vì cái gì nó cùng nó nó hương khí như thế khác biệt, như thế làm ta mê muội.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ