Chương 20:
"Làm tốt, Yeonwoo."
Stewart cổ vũ ta. Ta nhắm mắt lại, thở hồng hộc co quắp ngồi dưới đất, đầu choáng váng đến nói không ra lời.
Ta tại nam nhân kia hormone bên trong giữ vững được hơn năm phút. Không biết có phải hay không là bởi vì phục dụng Stewart cho thuốc nguyên nhân, nhưng mặc kệ như thế nào, ta làm được —— ta đã không có té xỉu, cũng không có phát tác, vẻn vẹn bởi vì Omega thân phận sinh ra một điểm mê muội. Nhưng kia cũng là bởi vì chu kỳ tới gần nguyên nhân.
Stewart để cho ta ngồi trên ghế uống nước.
"Uống nhiều nước có trợ giúp ngươi gia tốc thay thế rơi hormone."
Stewart uống một chén rượu, kiểm tra bệnh tình của ta. Trong ánh mắt của hắn lóe ra dị dạng quang mang, sờ lấy mạch đập của ta nhẹ gật đầu.
"Chỉ là loại trình độ này ta liền có thể yên lòng để ngươi tại hormone bên trong bại lộ thời gian dài hơn, chờ qua phát tình chu kỳ chúng ta rồi nói sau. Còn nhớ rõ ta bảo ngươi trở về làm gì sao?"
Đã mệt mỏi ngay cả mở miệng khí lực đều không có, ta chỉ có thể nhẹ gật đầu hướng Stewart ra hiệu. Từ vừa mới bắt đầu thể nội liền có một loại không hiểu cảm giác nóng rực để cho ta không đánh nổi tinh thần đến, thậm chí còn sinh ra chu kỳ lập tức tới ngay cảm giác nguy cơ. Không, đây là chuyện sớm hay muộn. Ta hiện tại trạng thái không bình thường.
Stewart gọi điện thoại cho chờ ở bên ngoài đợi huy Tec, nói cho hắn biết ta lập tức liền đi ra ngoài, mời hắn chuẩn bị sẵn sàng. Tiếp lấy hắn cho quản lý thất gọi điện thoại.
"Số 302 máy móc toàn bộ tê liệt. A? Không có gì a, chỉ bất quá làm cái thí nghiệm mà thôi." Stewart ý vị thâm trường nhìn nói, "Vừa rồi kỷ lục thiếu đi ba mười phút, cũng không phải cái đại sự gì. Tốt, như vậy xin nhờ ngài xác nhận một chút."
Stewart cúp điện thoại, hì hì cười lên tiếng: "Nhìn hoàn toàn là tại phạm tội a?"
Ta chỉ là ngơ ngác nhìn qua hắn. Tư Đồ Nhĩ Đức kéo qua cái ghế ngồi tại bên cạnh ta, giống như phải chờ ta bình tĩnh trở lại.
"Vất vả , lập tức liền có thể lấy kết thúc." Hắn nhẹ nhàng địa vỗ vỗ bờ vai của ta nói tiếp, "Không chỉ là Yeonwoo, còn có rất nhiều người đều là bởi vì khổ vì cực ưu Alpha tra tấn mới đến đây bên trong trưng cầu ý kiến . Cái kia đáng chết hormone gây phiền phức thật đúng là nhiều."
Ta không hề nói gì, nhưng Stewart tựa hồ cũng không quan tâm câu trả lời của ta, hắn tiếp lấy nói ra:
"Người là có lý tính sinh vật, nếu như tuỳ tiện liền nhận hormone chi phối, kia cùng dã thú khác nhau ở chỗ nào? Càng buồn cười hơn chính là cực ưu Alpha sẽ còn phân chia mình hormone cùng cái khác Alpha hormone. Cẩu tài tại gốc cây hạ đi tiểu làm tiêu ký, bọn hắn không phải liền là chó sao?"
Nói đến đây Stewart không thể tự đè xuống địa bật cười. Ta đột nhiên nghĩ đến thật lâu trước đó huy Tec giống như cũng đã nói cùng hắn lời tương tự.
Stewart tự lẩm bẩm:
"Thật hi vọng trên thế giới tất cả Alpha đều biến mất."
Ta như cũ không nói một lời.
* * *
Ha ha a.
Ta hít sâu một hơi. Huy Tec xoay đầu lại.
"Yeonwoo, ngươi không sao chứ?"
Ta cau mày, chần chờ gật gật đầu.
"Đúng vậy, chỉ là... Có chút mệt mỏi."
Huy Tec trên mặt sầu lo địa nói ra:
"Lập tức tới ngay."
Phong cảnh ngoài cửa sổ cực nhanh lướt qua trước mắt ta. Ta dựa vào cửa sổ xe, lại hít vào một hơi thật sâu. Lập tức về đến nhà muốn trước tắm rửa, sau đó tắm rửa...
Mơ hồ trong não cái gì đều nghĩ không ra.
A.
Còn không có cùng Keith liên hệ.
Trong đại não vừa nóng đến cái gì cũng không nhớ nổi, ta nhắm mắt lại. Trong đầu mê man , trong miệng của ta không ngừng phun ra nóng hổi hô hấp. Ta nhẹ nhàng đè lên nửa người dưới, may mắn còn không có cương, nhưng là dục vọng mãnh liệt một mực kích thích ta. Ta cắn chặt răng, nhịn được tay run rẩy.
*
*
"Yeonwoo, ngươi không sao chứ?"
Ta vừa từ trên xe bước xuống Charles chỉ lo lắng mà hỏi thăm. Ta lần thứ nhất nhìn thấy hắn hốt hoảng như vậy dáng vẻ. Ta run chân xuống, đánh cái lảo đảo, miễn cưỡng đứng tại bên cạnh hắn.
"Đúng vậy, có chút mệt mỏi."
Charles đáp ứng , ngửi ngửi, lập tức nhíu mày.
"Hormone hương vị quá đậm... Hẳn không phải là Pittermann tiên sinh hormone, ta có thể hỏi hạ xảy ra chuyện gì sao?"
Charles giống như đang lo lắng ta có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không. Mặc dù rất mệt mỏi, nhưng ta vẫn là lắp bắp mở miệng nói:
"Chỉ là, Stewart tiên sinh đưa ra một cái mới phương án trị liệu mà thôi... Ta có thể lên đi sao? Ta... Thật quá mệt mỏi."
Ta thở dốc một hơi. Charles ngừng lại lo âu nhìn ta. Dù cho không soi gương cũng có thể biết trên mặt của ta khẳng định đã thiêu đến nóng hổi.
Nếu như không nhanh chóng lắng lại loại này nhiệt lượng, khó đảm bảo ta sẽ tạo ra chuyện gì nữa. Tại mất đi lý tính trước đó, ta nghĩ một người ở lại. Charles tựa hồ minh bạch tâm tình của ta, nhẹ gật đầu.
"Nhanh lên đi nghỉ ngơi đi, ta sẽ hướng Pittermann tiên sinh nói rõ ."
Thật vất vả cáo biệt về sau, ta mở ra bước chân. Chân không nhận khống địa phát run. Nếu như không phải Stewart cảnh cáo, ta sẽ lập tức lật ra trong bọc thuốc nhét vào miệng bên trong. Nhưng ta nhịn xuống. Nếu như không ai có thể giúp ta, chí ít có thể giúp ta liên hệ Stewart đi.
"Ha ha, ha ha."
Lên lầu quá cố hết sức, ta không thể không nhiều lần dừng lại thở.
Thừa thang máy đi.
Hiện tại hối hận cũng đã muộn rồi, rơi vào đường cùng ta tiếp tục bước chân. Mỗi lần hô hấp thời điểm, bên người hormone liền sẽ điên cuồng mà tràn vào trong thân thể đi.
Được nhanh điểm đem cái này rửa đi...
Giống như nhanh muốn đi lên. Còn lại nhiều ít khoảng cách? Tại ta ngẩng đầu suy nghĩ thời điểm, đứng ở phía trên trên bậc thang Keith tiến vào tầm mắt của ta. Ta không tự chủ được ngừng lại.
Quyển thứ hai
----------oOo----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romansa* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...