Chương 39:
"Cúi đầu."
Đột nhiên nghe được nam nhân, ta vô ý thức cúi đầu. Tiếp lấy một trận chói tai phong thanh tại ta vang lên bên tai, mấy chiếc xe hơi tranh nhau chen lấn địa chạy qua đối diện đường cái. Ta ngừng thở, cẩn thận từng li từng tí ngẩng đầu, đưa mắt nhìn ô tô đi xa. Mấy chiếc trong ghế xe ngồi không thể nghi ngờ là huy Tec cùng bộ hạ của hắn.
"Thật là nguy hiểm a!"
Ta thở dài một hơi, ngồi tại bên cạnh ta Danny không có trả lời. Ta ngượng ngùng liếc hắn một cái.
Hắn trên đường đi cơ hồ không nói gì. Cùng cùng bất cứ người nào đều có thể tuỳ tiện đáp lời nói chuyện trời đất kiều thập khác biệt, Danny tựa hồ đối với những cái kia ý đồ đáp lời người đều chẳng thèm ngó tới. Ngồi ở vị trí kế bên tài xế trên ghế ta cẩn thận từng li từng tí nhìn hắn thần sắc, nhưng hắn rễ bản không để ý đến ta. Ta chợt nhớ tới chuyện vừa rồi.
Cái này tự xưng "Danny" nam nhân biểu thị hắn hiện tại là tiêu phòng đội viên. Nhưng hắn đã từng tuyệt đối là trang bìa người mẫu.
Lúc ấy, phòng bí thư các nhân viên ở văn phòng treo trên tường quyển kia lịch treo tường, đồng thời đối với nó trang bìa mười phần si mê, lại thêm ta "Quá khứ ngẫu nhiên nhìn thấy" cái này treo trên tường ảnh chụp gần 10 năm. Thực tế nhìn thấy bản nhân về sau, tâm tình của ta phi thường kỳ quái, không nghĩ tới hắn lại là kiều thập người quen.
Làm ta cùng nam nhân nói lên trang trí trang bìa lịch ngày lúc, hắn y nguyên không kiên nhẫn nói: "A, ta đích xác đập qua lịch ngày trang bìa."
"Trang bìa ảnh chụp rất suất khí."
Bởi vì ngươi thấy qua soái ca, quá ít.
Hắn giống như nói như thế . Ta bởi vậy rất không có ý tứ. Tựa như gặp phải minh tinh đồng dạng .
"Cám ơn ngươi trợ giúp."
Ta đánh cái đến chậm chào hỏi, nhưng Danny lại im lặng không lên tiếng nhai lấy kẹo cao su nói.
"Ta chỉ là nghĩ còn kiều thập ân tình."
Sau đó hắn đeo lên một bộ kính mát, không nói thêm gì nữa.
"Kiều thập người thật sự là quá tốt. Ngươi cùng hắn là bạn lữ sao?"
"A?"
Danny giật mình nhìn ta, lúc này ta chính nhìn xem trước mặt con đường.
"Ta cùng kiều thập nhưng thật ra là chiến hữu. Có một lần lựu đạn nổ tung, hắn đã cứu ta một mạng."
Những lời này nói đến rất nhẹ nhàng, nhưng ta từ ở bên trong lấy được các loại tin tức.
"Kiều thập cùng ngươi cũng tham gia qua quân sao?"
"Đúng thế. Xuất ngũ sau hắn làm một bảo tiêu, ta làm một tiêu phòng đội viên."
Nói đến đây, hắn đột nhiên quay đầu nhìn ta một cái.
"Đều đã cho tới loại trình độ này, ngươi có thể yên tĩnh một hồi sao? Ta ghét nhất vô vị địa nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...