Chương 02:

65 1 0
                                    

Chương 02:

Lần thứ nhất nhìn thấy Keith là tại đại học, nói chính xác là tại thời điểm này biết hắn tồn tại.

Hắn từ vừa mới bắt đầu chính là cái danh nhân. Tiến vào đại học về sau, cái thứ nhất nghe được danh tự chính là "Keith? Knight? Pittermann", từ đó về sau cái tên này mỗi ngày ta đều có thể nghe thấy một lần hoặc là nhiều lần.

Nhưng là thẳng cho đến lúc đó, ta vẫn là cái Beta. Bởi vì đại đa số người đều là tại mười mấy tuổi thời điểm phân hoá, có rất ít vượt qua khoảng thời gian này , cho nên ai cũng không ngờ rằng ta sẽ trở thành Omega. Lúc ấy, bởi vì học kỳ cuối cùng một trận khảo thí, ta mệt mỏi tâm lực lao lực quá độ, dù cho lại cố gắng thế nào, thành tích cũng một mực không như ý muốn, thậm chí liền cành giải ngay tại đọc sách nội dung là cái gì đều cảm thấy phí sức. Trong đoạn thời gian đó ta quả thực là lo nghĩ đến không được.

Cha mẹ nói cho ta nói, thật vất vả thi đậu trường học, để cho ta không muốn hao tâm tổn trí học phí sự tình, chí ít nhất định phải tốt nghiệp. Mặc dù là ba mẹ ý tứ, nhưng cũng cho ta cảm thấy áp lực trùng điệp —— tiền sinh hoạt ít đến thương cảm, nhưng ta không có thời gian nhàn hạ đi làm công.

Thậm chí ta đều không muốn lấy được cái gì tốt thành tích, ta nguyện vọng duy nhất chỉ còn lại có thể bình an thông qua học kỳ này thi cuối kỳ. Muội muội ta ngay tại học dương cầm, trong nhà tiền một mực không đủ dùng, ta thậm chí cũng không thể cùng phụ mẫu nói ta trong trường học qua đến khó khăn dường nào. Mặc dù nghe nói qua trong trường học có thượng lưu xã hội du học sinh tổ chức tụ hội sự tình, nhưng lúc đó ta thậm chí không nguyện ý cùng sơ lần gặp gỡ người đáp lời, mỗi ngày đều chỉ cùng ta việc học làm đấu tranh.

Bởi vì cả ngày tránh trong phòng đọc sách, trong bất tri bất giác để cho ta quên đi hiện thực. Tại tiệm sách mua nước móc ra học sinh thẻ ngân hàng về sau, ta chỉ lo ngơ ngác đứng ở nơi đó xuất thần, thẳng đến nghe thấy được ta không muốn nghe gặp thanh âm.

"A, Yeonwoo, ngươi đã tới?"

Lý Duy, ta bạn cùng phòng. Người này tại biết mình không có khả năng dụng công học tập sau lập tức liền từ bỏ , sớm địa trở về phòng ở. Hắn luôn luôn cùng ta làm bộ mình là một cái ngoan ngoãn ngốc ở trong phòng người tốt, nhưng sự thực là hắn cơ hồ không có bao nhiêu thời gian là thật ngốc trong phòng . Chỉ từ mặt đến nói lời, Lý Duy dáng dấp phong nhã, nhưng ta cùng hắn quan hệ, đối với hắn bắt chuyện, ta chỉ có thể lúng túng làm ra đáp lại.

"Ách, cái gì. . . Lại muốn đi ra ngoài sao?"

Ta nhìn thấy trên người hắn mặc vào nhẹ nhàng áo sơmi cùng quần đùi, trên chân mặc vào vớ cùng giày chơi bóng.

Lý Duy cười cùng ta nói: "Hôm nay không phải có tranh tài sao? Ngươi chẳng lẽ không đi sao?"

"Tranh tài? Cái gì?"

Làm ta truy vấn "Là tennis sao?" Thời điểm, Lý Duy cười ra tiếng, giống như cảm giác rất hoang đường giống như .

"Polo tranh tài. Ngươi không biết sao?"

"... Thật sao? Còn có loại đồ vật này sao?"

Ta lúng túng hỏi ngược lại một lần. Polo tranh tài ta chỉ nghe nói qua, nhưng cho tới bây giờ chưa từng gặp qua, đối cuộc thi đấu này cũng không có hứng thú gì. Mặc dù biết trường học sẽ tổ chức các loại thể dục tranh tài, nhưng ta không có thời gian đi tham gia, cho nên căn bản không làm sao có hứng nổi. Đừng nói là quy tắc tranh tài , ta ngay cả tham gia trận đấu có bao nhiêu người đều không rõ ràng.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ