Chương 47: 【 phiên ngoại một 】 tiểu cố sự

61 0 0
                                    

Chương 47: 【 phiên ngoại một 】 tiểu cố sự

Hò hét ầm ĩ đám người chấn động đến lỗ tai vang ong ong. Spencer đã đứng tại các đại nhân ở giữa thật lâu rồi. Mới vừa rồi còn nắm lấy Yeonwoo tay, trong nháy mắt hắn đã không thấy tăm hơi.

Hấp dẫn Spencer ánh mắt đủ mọi màu sắc khí cầu, vô tình biến mất ở phía xa. Nhìn lại, đã không có Yeonwoo, cũng không còn khí cầu.

Spencer đứng ở nơi đó, ngắm nhìn bốn phía, song tay nắm chặt cùng một chỗ. Khắp thế giới đều là người, trong đám người, rất khó tìm đến Yeonwoo. Bởi vì sợ, toàn thân hắn run rẩy ngay cả hít thở cũng khó khăn.

A, làm sao bây giờ a.

Cứ như vậy, Spencer trước mắt hoàn toàn mông lung, cắn chặt bờ môi hấp khí, nước mắt cùng nước mũi sắp cùng một chỗ chảy xuống. Đột nhiên truyền đến quen tai thanh âm.

"Spencer, ngươi đã đến. Có được khỏe hay không?"

Ngoài ý muốn thanh âm khiến cho hắn giật nảy mình, nháy nháy mắt. Đồng thời, đầy mắt nước mắt rì rào địa chảy xuống, tầm mắt lập tức sáng lên. Ngẩng đầu nhìn lên, lập tức nhìn thấy một cái cao hơn chính mình hai cái đầu nam hài đứng ở nơi đó. Hắn trừng to mắt nhìn xuống Spencer.

"Thế nào? Chuyện gì? Ngươi vì cái gì đang khóc?"

"Daddy, hắn, hắn không thấy."

Spencer nhìn thấy một trương quen thuộc mặt, buông lỏng địa khóc lên.

"Daddy biến mất, ô ô "

Da đặc biệt tiếc nuối thở dài. Bởi vì da đặc biệt phụ thân kiều thập cùng Yeonwoo bạn thân quan hệ, Spencer từ nhỏ đã cùng da đặc biệt cùng đệ đệ của hắn Tắc Tây Nhĩ [Cecil] cùng nhau chơi đùa. Không có huynh đệ tỷ muội Spencer giống thân ca ca đi theo da đặc biệt, dưới loại tình huống này, da đặc biệt với hắn mà nói là một cái cứu mạng đối tượng. Da đặc biệt thương tiếc nhìn xem Spencer nghẹn ngào bộ dáng.

Chung quanh đường huynh đệ nhóm ngay tại vừa chạy vừa kêu chơi đùa. Ra ngoài có lẽ Spencer về sau sẽ cảm thấy ngượng ngùng phỏng đoán, da đặc biệt sờ lên đầu của hắn.

"Không sao, Spencer. Đừng khóc. Ta giúp ngươi tìm."

"Ô, ô, ô..."

"Tốt, tốt."

Da đặc biệt thâm tình vuốt ve Spencer đầu. Nhu thuận tóc để cho lòng người vui vẻ, trong lúc vô tình không ngừng mà vuốt ve.

Trong quá trình này, Spencer dần dần đình chỉ thút thít, ngẩng đầu nhìn hắn. Đối mặt về sau, da đặc biệt mặt mỉm cười, nhưng trong lòng lại cảm thấy tiếc nuối.

Da đặc biệt vừa mới vuốt ve một chút Spencer đầu, Spencer liền lui về sau một bước. Đang lúc da đặc biệt nội tâm cảm thấy tiếc nuối lúc, Spencer đột nhiên vươn tay ra, lần này lại giống sẽ không buông tay đồng dạng, lơ đãng nắm chặt da đặc biệt tay.

Spencer đã kéo xuống khóe miệng, kéo căng ở mặt. Nhìn thấy hắn loại vẻ mặt này, da đặc biệt kìm lòng không được cúi người, hôn một chút hắn. Spencer nháy nháy mắt, lắc đầu. Nhìn thấy hắn cái dạng này, da đặc biệt minh bạch mình sở tác sở vi, nhưng hết thảy đều râu ria.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ