Chương 04:
Làm ta khi mở mắt ra, ta nhìn thấy nơi xa cao cao trần nhà. Ta ý thức được mình hôn mê tại trên sàn nhà.
Nhưng là hết thảy dừng ở đây, ta lại cũng nhớ không nổi những chuyện khác, chỉ có thể thở hổn hển nằm tại nguyên chỗ. Mờ mịt trong tầm mắt chiếu ra những người kia hỗn loạn thân ảnh. Nói chính xác, là quấn giao cùng một chỗ dáng vẻ.
Nơi đó một mảnh hỗn độn. Bọn hắn phảng phất lâm vào dục vọng trong hải dương, không ngừng phát ra rên rỉ cùng thở dốc. Nhưng trong mắt của ta chỉ còn lại một đoàn hỗn loạn cảnh tượng. Rất nhiều Alpha vây quanh một cái Omega, đem tính khí ở trên người hắn từng cái bộ vị ma sát; hoặc là mấy nữ nhân cùng Omega đính vào một cái Alpha trên thân vuốt ve liếm láp lấy thân thể; còn có mấy cái Alpha cùng mấy cái Omega tương hỗ quấn quýt lấy nhau liếm láp lấy tính khí, xoa lấy hạ thể.
Cảnh tượng như vậy khắp nơi có thể thấy được.
Cho đến lúc này ta mới nhìn rõ cái này tụ hội chân diện mục.
Cực ưu Alpha nhóm cuồng hoan trận.
Một cái có thể thỏa thích phát tiết hormone địa phương.
Trước mặt một cái nam nhân miệng bên trong cắn một bình Champagne, hắn là bên trong một cái được thỉnh mời cực ưu Alpha, cùng ở đây tất cả những người khác đồng dạng thân thể trần truồng. Tay của hắn án lấy một cái Omega đầu. Cái kia Omega rất hiển nhưng đã hoàn toàn bị hắn hormone khống chế được, bị áp chế lấy mút vào trước mặt cái này cái nam nhân tính khí.
Còn lưu có một chút lý trí ta nhìn thấy tràng cảnh này, buồn nôn cảm trong nháy mắt xông lên đầu. Hắn đến cùng tại ăn cái gì đâu? Đơn giản không dám tưởng tượng. Trông thấy cái kia Omega một bên mút vào tính khí một bên nghẹn ngào yết hầu dáng vẻ, ta cũng nhịn không được nữa nhắm hai mắt lại.
Nhắm mắt lại cũng không thể thay đổi hiện trạng, nhưng ta có thể làm cũng chỉ có dạng này mà thôi.
Nhưng là đã chậm. Ars lai (Asrai) nhìn xem một cái uống vào Brandy nam nhân biến mất tại tầm mắt của hắn về sau, vừa quay đầu. Rất không may, hắn phát hiện ta.
Ta chậm rãi nháy mắt, trông thấy nam nhân kia miệng mở rộng đang nói cái gì. Có lẽ không nói gì, hết thảy đều là mơ mơ hồ hồ . Nhưng có thể khẳng định là, tình huống trước mắt cũng không lạc quan.
Ta phí hết rất lớn sức lực đứng lên. Một cái nam nhân hướng ta đi tới —— hắn đi được hững hờ, rất không nóng nảy. Cái này là có thể lý giải . Vô luận ai nhìn thấy bộ dáng của ta bây giờ cũng sẽ không sốt ruột.
Ta không có thể đứng ổn gót chân, lui về phía sau. Nhất định phải thối lui đến trong thang máy đi, ta tự nói với mình như vậy. Ta cõng qua tay đi cố hết sức vịn tường. Dù cho ta biết nhất định phải đè xuống cái nút, nhưng cả người đều bị ánh mắt của người đàn ông kia định trụ , hoàn toàn không thể tùy tâm sở dục dời chuyển động thân thể.
Những này cực ưu Alpha phun ra hormone để cho ta ngạt thở. Vì cái gì những nam nhân này hết lần này tới lần khác lựa chọn dưới mặt đất bể bơi đâu? Thật là khiến người khó hiểu. Tại phong bế không gian bên trong thỏa thích phun ra hormone đơn giản muốn để Omega nhóm điên cuồng. Vô số Omega nằm rạp trên mặt đất trên mặt trầm mê tại hormone hương khí bên trong, không tự giác địa tự an ủi. Nếu không phải sớm uống thuốc, ta cũng đã sớm biến thành dạng này đức hạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Roman d'amour* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...