Chương 06:
Trên môi truyền đến lại lạnh vừa mềm xúc cảm, hắn tựa hồ chỉ là tại trên bờ môi của ta đụng nhẹ, lập tức rất nhanh liền rời đi . Nhưng ta còn chưa kịp cảm thấy tiếc nuối, đầu lưỡi của hắn liền tiến vào ta vô ý mở ra trong miệng.
Ướt át đầu lưỡi lướt qua mở ra răng ở giữa, sờ đụng đến bên trong đầu lưỡi. Ta dọa đến tranh thủ thời gian rút về đầu lưỡi, nhưng kia ướt át xúc cảm lại rõ ràng lưu tại đầu lưỡi của ta bên trên. Đầu lưỡi của hắn lập tức tiếp theo mà lên, liếm liếm ta do dự đầu lưỡi, sau đó là bờ môi.
"... !"
Ta nhắm chặt hai mắt, bối rối địa nuốt thở ra một hơi. Giữa răng môi truyền đến hôn lúc thấm ướt mút vào âm thanh, Keith tại dưới mặt ta trên môi nhẹ cắn nhẹ, hắn đã không nhịn được , nhưng lại không có đụng ta một ngón tay, duy nhất đụng vào chỉ có bờ môi.
Nhưng ta cảm thấy toàn thân của ta đều đang thiêu đốt, nếu không phải dựa vào ở trên tường, ta đã sớm ngã xuống. Ta dán chặt lấy tường đứng đấy, điên cuồng địa hôn hắn. Môi lưỡi lại một lần nữa đụng vào, ta không cẩn thận ngậm miệng lại rút về đầu lưỡi, Keith lập tức lại dùng răng cắn một chút môi của ta.
"..."
Ta nuốt trong miệng nước bọt, cơ hồ muốn không thở nổi.
"Ha ha..."
Keith càng không ngừng thở. Hô hấp hoàn toàn hỗn ở cùng nhau, hoàn toàn không biết là ai . Chắn đến nghiêm nghiêm thật thật bờ môi điên cuồng địa ma sát, hắn giống như là muốn ăn hết môi của ta đồng dạng mút vào bờ môi ta.
Keith giống như thật muốn ăn rơi ta . Ta nghĩ như vậy, đã sợ hãi, lại ngăn không được địa hưng phấn.
Keith.
Ta ở trong miệng khẽ ngâm tên của hắn. Trong lúc vô tình, đầu lưỡi của ta đưa về phía trong miệng của hắn, cùng đầu lưỡi của hắn quấn quýt lấy nhau. Hỗn hợp lại cùng nhau nước bọt thuận mở ra môi, từ khóe miệng chảy xuống, thậm chí cảm giác ngay cả trong cổ bên cạnh cũng nhận đầu lưỡi vuốt ve. Ta ta cảm giác tựa hồ cứ như vậy xuất tinh, nhưng không biết có phải hay không là bởi vì ức chế tề nguyên nhân, ta chỉ là rất nhỏ địa cương . Cứ việc lòng nóng như lửa đốt, nhưng ta cái gì cũng làm không được. Ta lần thứ nhất cảm giác được trong mông đít bên cạnh nhói nhói cảm giác.
"Ha ha, a, ân."
Ta im lặng thở hổn hển mấy cái, ta vịn tường tay vội vàng mở rộng, muốn ôm chặt Keith. Nhưng ta rất sợ hãi, ta sợ chỉ cần hơi dời động một cái, tất cả mọi thứ ở hiện tại đều sẽ giống tro bụi đồng dạng trong nháy mắt biến mất.
Không, khẳng định sẽ.
Bởi vì đây là không thực tế .
Keith dựng thẳng lên răng hung hăng cắn dưới mặt ta môi, ta vô ý thức nhíu mày. Chỉ có cái này tươi sáng đau đớn mới không phải ảo giác. Miệng bên trong truyền đến mơ hồ mùi máu tươi, Keith hôn một chút môi của ta, lần nữa mút vào lên đầu lưỡi của ta. Nước bọt cùng huyết dịch hỗn hợp lại cùng nhau, đem bờ môi ma sát đến một mảnh trơn ướt. Đầu lưỡi của hắn tại miệng của ta bên trong dạo qua một vòng, liếm láp lấy vách trong thịt mềm, sau đó lại lần cùng môi của ta trùng điệp, thô Lỗ địa mút vào bờ môi ta
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...