Chương 41:
Thân thể bắt đầu không bị khống chế.
Ta không khỏi lui về sau ---- bước, sau đó lập tức quay người chạy trốn. Keith cũng không nóng nảy bắt lấy ta, chỉ là nhìn ta. Hoàn toàn chính xác, hắn không cần muốn làm như thế. Lâm vào khủng hoảng ta bản muốn chạy trốn, lại không chạy mấy bước liền ngã rầm trên mặt đất.
Keith hào không nóng nảy. Chỉ là cúi đầu nhìn thưởng thức ta buồn cười bộ dáng.
Ta lần nữa ý đồ chạy trốn. Hoảng vội vàng đứng dậy ---- sát vậy, vậy đã sớm bị ta lãng quên ngọt Mỹ Hương khí bọc lại ta.
...
Trong nháy mắt, con ngươi của ta phóng đại. Kia là Keith tin tức tố. Hắn lại tại hướng ta tán gửi tin tức làm. Ta mặt như màu đất, kiệt lực thoát khỏi khốn cảnh. Nhưng là bị tin tức tố áp chế, đừng nói đứng dậy, liền ngay cả di động đều cảm thấy phí sức. Cuối cùng, Keith không nhanh không chậm đi tới, cúi người nhìn xem thở hồng hộc ta.
"Đát, đát", có tiết tấu tiếng bước chân dần dần tới gần, trái tim của ta cũng đi theo gấp rút nhảy lên. Nhưng ta còn không chịu từ bỏ. Keith tin tức tố bao trùm lấy ta, thân thể ta cuộn mình, vẫn kiệt lực giãy dụa lấy.
"Lại muốn đi đâu?" Hắn ôn nhu mà hỏi thăm. Ta đầy cõi lòng sợ hãi nhìn qua mỉm cười hướng ta đi tới Keith, có chút không thở nổi, phổi hết sức khuếch trương...
"Ta nói qua cho ngươi, đừng đối ta tán gửi tin tức làm."
Bởi vì hô hấp khó khăn, ta ngay cả nói chuyện cũng cảm thấy phí sức. Keith nhìn xem dạng này ta, cười lạnh nói.
"Tốt a, nhưng bây giờ chỉ có ngươi có thể đáp lại tin tức của ta làm."
"Ta làm như vậy có vấn đề gì không? Ngươi chưa đồng ý của ta liền lưu cho ta cái tiêu ký, còn ---- làn khói địa chạy. Ta có lý do tha thứ ngươi sao?"
Ta không cách nào trả lời, hô hấp đã đã dùng hết toàn bộ khí lực. Nhưng vô luận như thế nào cũng muốn thoát khỏi tình trạng trước mắt.
Muốn chạy trốn , lần nữa...
Ta liều mạng trừng hắn ---- mắt, lại không có đạt được bất kỳ đáp lại nào. Hô hấp càng phát ra gian nan, ta mỗi hít một hơi đều có tin tức tố tràn vào đến, toàn thân như nhũn ra.
Keith nhìn xem dần dần mất đi lực lượng ta, mở miệng nói ra.
"Đây là con của ta sao?" Ánh mắt của hắn hướng bụng của ta nhìn lại, Keith nhếch miệng nở nụ cười lạnh.
"Ta coi là không phải ngươi khắc xuống tiêu ký."
Keith nắm lấy tóc của ta thô bạo mà đem ta kéo lên, ta kêu thảm bị kéo, đành phải cùng hắn đối mặt. Keith nheo mắt lại nhỏ giọng nói.
"Ngươi cái này cái lừa gạt."
Hắn chỉ trích ta là ---- cái lừa gạt. Bởi vì là sự thật, cho nên ta không có phủ định. Nhưng Keith tựa hồ không thích ta trầm mặc."Nói chút gì đi, ta muốn biết ngươi lần này lại muốn biên cái gì nói láo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...