Chương 52: 【 phiên ngoại hai 】3 chương
Trong một đoạn thời gian, trong phòng bệnh chảy xuôi nặng nề không khí. Nhìn xem ngay cả con mắt đều không nháy mắt một chút Yeonwoo, Keith trong lòng một trận gấp quá, mặc dù hắn cho là nên nhẫn nại đến Yeonwoo làm ra phản ứng mới thôi, nhưng là bất đắc dĩ hắn trời sinh liền không có như vậy có kiên nhẫn. Nhưng nếu như một mực trầm mặc xuống dưới, có lẽ sẽ cho Yeonwoo mang đến phiền phức, nhưng chớ đem Yeonwoo dọa sợ.
May mắn, tại Keith sự nhẫn nại đến cực hạn trước đó, Yeonwoo mở miệng trước, nhưng vẫn là một bộ ngẩn người thần sắc:
"Thật xin lỗi, ta giống như lỗ tai xảy ra vấn đề, giống như nghe được cái gì để cho người ta khó có thể tin."
Keith nói: "Lỗ tai của ngươi không có vấn đề, xảy ra vấn đề chính là đại não. Ngươi cùng ta kết hôn, còn có hài tử, còn có chính là kết hôn ngày kỷ niệm, ngươi hàng năm đều sẽ đưa ta mới kết hôn ngày kỷ niệm chiếc nhẫn."
Nghe được câu này, Yeonwoo cúi đầu nhìn xem mình tay, vốn nên mang theo nhẫn cưới trên ngón tay cái gì đều không có. Keith đối với hắn hiện ra ánh mắt hoài nghi, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Ta thật muốn hỏi ngươi, vì cái gì không cho ta chiếc nhẫn đâu?"
"Ngươi đừng nói cho ta ngươi đem năm nay quên đi đi."
Cái này chưa hẳn không là một chuyện tốt, nhưng là trên mặt không tín nhiệm biểu lộ Yeonwoo phản ứng là cái vấn đề.
"Về đến nhà, Spencer sẽ ở nhà chờ ngươi, sau đó tại trên mạng tra một chút, ngươi cùng với ta ảnh chụp hẳn là vẫn rất dễ dàng tìm tới a?"
Hiện nay ngươi cùng cái kia đáng chết nhân viên chữa cháy ảnh chụp hẳn là sốt dẻo nhất đi, bộ phận PR xác định toàn bộ xóa bỏ sao?
Nghĩ tới Danny, Keith liền càng thêm nổi nóng. Đây hết thảy đều do hắn cái này hỗn đản.
"Bác sĩ nói hẳn là đợi đến ngươi tự nhiên đem quên sự tình nhớ lại, bất luận để cho ta làm cái gì ta đều sẽ giúp ngươi."
Bản muốn nói cho hắn không cần lo lắng, nhưng đột nhiên thanh tỉnh Yeonwoo nói:
"Ngươi nói ta mất đi ký ức rồi? Ta? Ta cùng Pittermann tiên sinh kết hôn sao? Ta? Ngay cả hài tử đều có rồi? Là con của ta sao?"
Hắn giống như rất kích động, dùng mang theo sục sôi thanh âm nhanh chóng hỏi.
Đột nhiên nhớ tới lúc ân ái khóc nũng nịu Yeonwoo, Keith không tự chủ được chậm lại ánh mắt. Mặc dù không phải ra ngoài mục đích này mới đem những này sự tình nói cho hắn biết, nhưng Keith cảm thấy Yeonwoo phản ứng còn không tệ.
Đang nghe được Yeonwoo về sau, Keith lần nữa đem ánh mắt chuyển hướng hắn, Yeonwoo sắc mặt tái nhợt, hô hấp có chút gấp rút, ánh mắt nhìn chăm chú lên Keith.
A.
Keith nheo mắt lại nhìn chăm chú Yeonwoo.
Ta muốn hôn ngươi.
Lẳng lặng nhìn, hắn vậy mà hốt hoảng nháy nháy mắt. Lúc này, Yeonwoo mở miệng:
"Thật xin lỗi, ta có chút khẩn trương... Ta quá kích động. Nhưng là thật không thể tin được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...