Chương 40:

93 0 0
                                    

Chương 40:

Trên đường về nhà Danny một câu cũng không nói. Hắn là cái không nói nhiều nam nhân, ta cũng chẳng suy nghĩ gì nữa. Ta ngơ ngác nhìn qua ngoài cửa sổ bất động.

Nhẹ nhàng địa sờ lên bụng dưới, nhưng dù cho ta quyết tâm muốn cái này sờ một cái hài tử, lại như cũ không cảm giác được hắn. Trên thực tế, đứa bé này đem bạn ta vượt qua quãng đời còn lại.

Ô tô chậm rãi giảm tốc, Danny lái xe vào nhà để xe, sau đó trực tiếp vào phòng. Ghế sô pha cứng rắn.

Ôm chặt lấy mèo Danny mở miệng nói ra cho đến tận này câu nói đầu tiên.

"Ăn cái gì tốt đâu?"

Ngoại trừ mang về bạn trên giường hôm sau sáng sớm, hắn từ không có làm qua cơm. Đem đạt lâm thả lại trên ghế sa lon Danny thoải mái mà lật khắp tủ lạnh xuất ra vật liệu, bắt đầu làm sandwich. Ta đi vào phòng bếp dự định hỗ trợ, hắn liếc mắt hạ ta, nói

"Chuẩn bị cho ta đạt lâm đồ ăn vặt."

Ta nghe hắn, đem đồ hộp mở ra, chứa vào trong mâm, đặt ở bên bàn trà bên trên. Danny Bặc không tị hiềm hỏi ta.

"Ngươi thật sẽ đem hài tử lưu lại nuôi lớn sao?"

Nói thật, ta không có tự tin. Nhưng có thể khẳng định là, ta sẽ không bỏ rơi đứa bé này.

"Ngươi có lòng tin lấy có hối hận không sao?"

Danny tùy ý mà nhìn xem ta, lại hỏi một lần.

Hắn nói: "Ngươi có lòng tin bồi dưỡng hài tử tương lai không oán giận sao?"

Ta không cách nào đáp lại. Chuyện tương lai cũng không biết, đối người tình cảm không thể tổng là giống nhau. Cho dù là ta yêu người, cái khác tình cảm cũng sẽ tùy thời sinh ra.

Nhưng có một chút là có thể khẳng định, "Ta sẽ hết sức, mặc kệ xuất hiện tình huống như thế nào."

Danny hướng ta liếc qua, cái kia thanh tú mỹ mạo tăng thêm ôn hòa mỉm cười, nhìn qua mười phần mê người.

"A, ta có thể tin tưởng omega sao?" Đạt lâm nghe hương vị, quả quyết địa đi vào bên bàn trà bên trên, chật vật tìm được đĩa. Danny lẳng lặng mà nhìn xem ăn thịt gà đạt lâm phát ra thanh âm trầm thấp. Rất nhanh, Danny liền đem hoàn thành sandwich đặt ở trong đĩa đặt ở bàn ăn bên trên.

Sau đó dùng rượu lên đem bia mở ra đổ vào mình trong chén, ở trước mặt ta thả chén nước trái cây.

"Tạ ơn "

Danny chỉ là giơ lên một cái tay, ra hiệu mọi người ăn cơm. Sandwich mặc dù không phải thứ đặc biệt gì, nhưng cũng rất tốt ăn. Ta yên lặng đem sandwich toàn ăn sạch . Danny chỉ là uống vào bia, cũng không có ăn sandwich. Hắn liếc mắt một chút ta không đĩa, nhẹ nhàng địa đứng lên. Trực tiếp tiến vào phòng bếp, rất nhanh liền lại cầm một cái sandwich ra.

"Cám ơn ngươi, "

Ta ngượng ngùng cầm lên sandwich. Lúc này cũng ăn được không còn một mảnh, có thể là bởi vì khẩn trương, đói bụng . Cuối cùng, ta ăn ba cái sandwich, mà Danny ngay cả cũng không đụng tới qua nó. Ta bởi vậy có chút xấu hổ. Danny trong lúc vô tình xen vào một câu.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ