Chương 12:

32 1 0
                                    

Chương 12:

Sau khi tan việc, Keith đem ta đưa về nơi ở, sau đó trực tiếp đi khách sạn. Mặc dù nhưng đã là thành thói quen sự tình, nhưng nhìn thấy hắn dần dần đi xa bộ dáng, ta trong lòng vẫn là rất cảm giác khó chịu.

Về sau nhật trình giống như ngày thường —— ăn xong Charles chuẩn bị xong bữa tối về sau, ta cùng đến thăm Stewart tiến hành trò chuyện.

"Hiện tại có thể đem trưng cầu ý kiến tần suất điều chỉnh làm một tuần hai lần , sau đó dựa vào dược vật trị liệu."

Hắn nói như vậy, sau đó từ trong túi lấy ra thuốc —— đây là ta mất khống chế thời điểm một mực tại phục dụng thuốc.

"Nếu có muốn phát tác khuynh hướng liền ăn cái này. Nếu là còn không thể trấn định lại, vậy liền ăn cái này."

Loại thuốc này là ta lần thứ nhất gặp, ta cảm thấy rất thần kỳ. Stewart xoay người lại nói:

"Chỉ có tại loại thứ nhất thuốc không có tác dụng tình huống dưới lại phục dụng loại thuốc này, nhưng vẫn là tận lực không muốn ăn ngon. Mặc dù loại thuốc này hiệu quả rất tốt, nhưng đối ứng tác dụng phụ cũng rất lớn. Chọn lựa đầu tiên vẫn là loại thứ nhất thuốc, nếu như cảm thấy thực sự không được lại phục dụng cái này. Nhưng bản thân ngươi nhất định phải giữ vững tỉnh táo, điểm này rất trọng yếu. Nếu là ngươi ăn loại thuốc thứ hai, nhớ kỹ gọi điện thoại cho ta, ta muốn xác nhận tình trạng của ngươi cùng dược vật hiệu quả." Stewart đối ta liên tục dặn dò.

"Ta đã biết." Ta nhẹ gật đầu, lần nữa xác nhận hạ phục dụng trình tự.

"Hô ô."

Ta nhún vai, hít một hơi thật sâu, lộ ra một cái nụ cười khổ sở. Stewart vỗ vỗ bờ vai của ta. Mặc dù ta vẫn là vô ý thức cứng ngắc lại một cái chớp mắt, nhưng cũng không có giống như kiểu trước đây nghiêm trọng. Stewart cao hứng gật gật đầu.

Đưa tiễn Stewart về sau, ta về tới phòng khách. Phòng khách chỉ còn lại ta một người, ta không khỏi thở dài. Ta ngơ ngác ngồi, không biết hẳn là nghĩ cái gì. Bên tai truyền đến mơ hồ tiếng âm nhạc.

Mới đầu ta còn chưa hiểu đó là cái gì thanh âm, chỉ là ngơ ngác nháy nháy mắt, một lát sau mới thanh tỉnh lại. Ta cuống quít lấy điện thoại di động ra —— là cắt tư? Miller người đại diện.

"Đúng vậy, rất xin lỗi tiếp chậm. Ngài có chuyện gì không?" Ta mau đem điện thoại cầm tới bên tai nói xin lỗi. Đối mới lên tiếng nói:

"Ta chỗ này mới là, đã trễ thế như vậy còn cho ngài gọi điện thoại, chỉ là ta cảm thấy giống như hẳn là mau chóng hướng ngài chuyển đạt cắt Tư tiên sinh."

"Đúng vậy, đương nhiên là dạng này. Không quan hệ."

Ta làm xong ghi chép chuẩn bị. Đón lấy, người đại diện thở dài. Ta sinh ra một loại dự cảm bất tường.

"Cắt Tư tiên sinh không hài lòng điều kiện của các ngươi."

Nghe được câu này trong nháy mắt ta nhíu mày. Ta suýt nữa quên mất, cắt tư? Miller cũng không phải là cái dễ dàng đuổi nam nhân. Mặc dù đổi đi nào đó cái vai trò đang diễn viên trên lập trường nhìn cũng không phải là chuyện dễ dàng gì, nhưng nói theo một cách khác vẫn như cũ có thể thỏa hiệp đối tượng. Nhưng cắt tư? Miller tuyệt không phải loại người như vậy.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ