Chương 03:
Trong phòng họp yên tĩnh, ai cũng không dám mở miệng, chỉ có thể yên lặng hai mặt nhìn nhau. Ta giống như những người khác ngồi thẳng sống lưng, lặng chờ lấy Keith mở miệng.
"Ha."
Keith thật sâu thở dài. Đây là một cái không tốt dấu hiệu.
"Forbes bên trên tin tức tất cả mọi người nhìn sao?"
Đối mặt đột nhiên xuất hiện đặt câu hỏi, tất cả mọi người hốt hoảng đảo mắt đối phương.
Keith buông xuống báo cáo, dùng ngón tay nhẹ gõ nhẹ cái bàn.
"Nếu như các ngươi nhìn, các ngươi liền đại khái có thể biết ta đến cùng có bao nhiêu tài sản. Đương nhiên thực tế khẳng định so công bố ra còn nhiều hơn."
Không biết Keith vì cái gì đột nhiên nói tới đối tài phú tự hào. Nhưng rất nhanh Keith cong lên khóe miệng nở nụ cười gằn.
"Dạng này thiết kế có thể hủy ta tất cả tài sản sao? Nếu như muốn làm, liền muốn so hoa này phí đến càng nhiều! Ta tại du thuyền bên trên tiêu tiền đều so bộ phim này muốn nhiều. Các ngươi đến cùng là muốn làm phim vẫn là phải cho ta làm một ngàn cái loại rác rưởi này ra? Các ngươi đời này chính là vì nhìn loại này phim sao? Vậy nhưng quá tuyệt vời!"
Keith vỗ tay, phát ra một tiếng khoa trương "Oa" cảm thán. Ai cũng nói không ra lời, lúng túng trầm mặc bồi hồi tại mỗi cái cúi đầu nhân viên công tác trên thân.
Keith nghiến răng nghiến lợi nói:
"Các ngươi chính là vì làm loại vật này cho ta lãng phí thời gian một năm? Loại vật này ta mỗi ngày muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Chỉ có tiền rác rưởi liền có thể biến thành danh tác? Rác rưởi chính là rác rưởi, bất quá là lãng phí tiền rác rưởi. Không có ý nghĩa liền không có giá trị, không có giá trị liền không có phòng bán vé, đến cùng còn muốn ta nói bao nhiêu lần?" Keith cau mày đem báo cáo ném vào thùng rác.
Dù cho Keith nói rất nhiều lời thô tục, cũng không ai dám ra đây phản bác hắn. Ta thanh không chỉ chốc lát đầu não, không để ý đến hắn vừa rồi nói hết thảy. Dù sao thần đã cho người hai cái tai đóa, bản tới một cái chính là một cái dùng để nghe một cái dùng để quên .
Keith rất không kiên nhẫn lung tung gỡ một lấy mái tóc.
"Trước đó hết thảy đều hết hiệu lực, cho các ngươi ba ngày thời gian cho ta bắt đầu lại từ đầu. Ta hi vọng lần sau đừng lại khiến cái này rác rưởi lãng phí ta thời gian quý giá."
Keith nói xong không chút do dự đứng lên. Ta trực tiếp đi theo phía sau hắn.
Hắn vừa đi, một bên móc ra thuốc lá cắn ở trong miệng. Thẳng đến hắn nhóm lửa thuốc lá, phun ra luồng thứ nhất vòng khói mới thôi, Keith chưa hề đình chỉ qua bước chân, đương nhiên cũng không quay đầu nhìn qua ta.
"Gọi huy Tec tới."
"Được rồi."
Ta trả lời ngay. Keith vẫn đi về phía trước.
"Tuần này muốn gia tăng nhân viên."
"Biết , nói là Chu Mạt trên thuyền tiệc tùng kinh phí a? Còn có cái gì muốn thêm vào hạng mục công việc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...