Chương 44:
"Gõ, gõ "
Tiếng đập cửa hấp dẫn lực chú ý của ta. Một lát sau, cửa mở, tiến đến ---- cái ta không tưởng tượng được người.
"Pittermann tiên sinh, Yeonwoo."
Na áo gạo mang theo nụ cười xán lạn đi đến. Nàng khoanh tay, nhẹ giọng hỏi:
"Gần nhất thế nào? Nghe nói ngươi thụ thương , nhưng từ cùng chính tại quay chụp, cho nên không có tới nhìn ngươi. Thật xin lỗi."
"Không, không quan hệ. Nghe nói quay chụp kết thúc mỹ mãn? Ta phi thường chờ mong."
"Nhờ có Pittermann tiên sinh."
Na áo gạo nói tiếp đi,
"Ta cũng có chút bận tâm ta có thể hay không đóng vai kiểu người như vậy, nhưng ta tin tưởng Pittermann ánh mắt. Đạo diễn phi thường kinh ngạc, mỗi ---- trận hí đều đầu nhập vào ta tất cả tinh lực. Nó cho ta ---- loại không có ý nghĩa lại không gì sánh được lực lượng."
"Phim nhất định sẽ đạt được thành công lớn ."
Ta mỉm cười. Mặc dù lần này phim nhân vật cùng nàng dĩ vãng hình tượng không hợp, bởi vậy xuất hiện rất nhiều thanh âm phản đối, nhưng là quay chụp giống như có lẽ đã kết thúc mỹ mãn. Có thể được đến trứ danh đạo diễn tán thưởng diễn viên không nhiều. Lần này cơ hội mười phần khó được, tham gia diễn diễn viên tất sẽ có rất lớn thu hoạch. Ta cũng muốn mau sớm nhìn thấy thành phẩm. Ta đã quyết định cùng Keith ---- lên đi tham gia sắp cử hành VIP thử chiếu hội.
"Ta là tới tìm Pittermann tiên sinh vấn an , nhưng hắn tựa hồ không tại?"
"Keith đi đón hài tử , " ta mỉm cười nói,
"Ta lúc đầu muốn cùng hắn ---- lên đi , nhưng hắn để cho ta ở chỗ này chờ hắn."
Cự tuyệt muốn đi tiếp hài tử bảo mẫu, Keith tự mình đi tiếp hài tử, giống như là muốn làm được trình độ này tựa như. (PS, Keith cũng nghĩ tại Yeonwoo trước mặt biểu hiện một chút)
Na áo gạo thâm tình cầm tay của ta nhẹ nhàng vỗ vỗ.
"Rất vất vả a? omega sinh con cũng không dễ dàng."
"Đúng thế. . . Còn tốt." Ta hàm hồ trả lời. Ta không muốn nói ta kém chút liền chết. Bởi vì dùng lâu dài quá nhiều ức chế tề, sinh ra tác dụng phụ. Ta trong ngực mang thai thời kì cuối mới biết được việc này. Bởi vậy, ta từ sinh hạ hài tử hai tháng trước liền bắt đầu nằm viện, mỗi ngày chỉ có thể ---- hơi một tí địa nằm. Keith thuê lại bệnh viện tất cả VIP phòng bệnh, từ nguồn cội ngăn cản sạch không cần thiết tạp âm cùng tiếp xúc. Bởi vì hắn đặc biệt hộ lý, ta bình an vượt qua giải phẫu.
Trong thời gian này, Keith một mực tỉ mỉ chiếu cố ta, chỉ cần ta xuống giường, hắn liền biểu lộ cứng ngắc. Có ---- lần ta đầu váng mắt hoa té xỉu về sau hắn dứt khoát mời ---- cả ngày giả ở tại bên cạnh ta. Từ xưa tới nay, công ty đều là từ thân thích của hắn quản lý . Nhưng có khi có nặng muốn quyết định, công ty liền sẽ gọi điện thoại hoặc tổ chức video hội nghị. Đương nhiên, dù cho lúc kia, Keith cũng không hề dao động bồi tiếp quyết tâm của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...