Chương 32:
"Pittermann tiên sinh."
Trong nháy mắt đó cổ họng của ta câm , tranh thủ thời gian ho khan một tiếng hắng giọng một cái.
Nhưng nhìn đến dạng này ta, Keith sắc mặt trở nên càng thêm băng lãnh. Chẳng lẽ ta rời đi thời điểm chuyện gì xảy ra sao? Ta gấp đến độ nghĩ tranh thủ thời gian chạy tới cùng Keith tìm hiểu tình huống.
"Như vậy ta lập tức đi thông báo. Cám ơn ngươi trợ giúp, lập tức sẽ rất bận rộn, gặp lại."
Ta vội vã đi tìm hiểu Keith tình huống bên kia, tranh thủ thời gian cùng nam nhân trước mặt nói gặp lại. May mắn hắn cũng không phải không có nhãn lực độc đáo , rất nhanh liền nhìn ra ý đồ của ta.
"Được rồi, chú ý thân thể, ân..."
Nhìn lên trước mặt cái này do dự không chừng nam nhân, ta cười cười.
"Ta gọi Yeonwoo, từ Yeonwoo."
"Ta là Joshua, tất cả mọi người gọi ta kiều thập, rất hân hạnh được biết ngươi Yeonwoo!"
Nam nhân đối ta lộ ra nhẹ nhàng khoan khoái tiếu dung, nhưng sau đó xoay người rời đi .
Dáng dấp xuất sắc như thế, làm người cũng rất có phong độ, nam nhân như vậy sẽ cùng dạng gì nữ nhân hẹn hò đâu? Ta đột nhiên cảm thấy hiếu kì.
Nhìn trước mắt cái này nam nhân ưu tú, trong tim ta sinh ra "A, nếu như ta cũng là như thế này" liền tốt ý nghĩ, loại này ước mơ tâm tình lần trước xuất hiện vẫn là tại ta tuổi dậy thì thời điểm, ta từ trong đáy lòng hâm mộ hắn. Dù sao các nữ nhân là sẽ không cùng ta kết hôn , đừng nói kết hôn, hiện tại ngay cả yêu đương cũng không được.
Ta cười khổ, ánh mắt đột nhiên cùng Keith ánh mắt đụng vào nhau. Một lát nhẹ nhõm thời gian rất nhanh liền đi qua, thần kinh của ta lại về tới nó nên trở về mỏi mệt cùng mẫn cảm bên trong đi.
Có như vậy một đoạn thời gian, chúng ta ai cũng không nói chuyện. Ta đang chờ Keith mở miệng nói câu nói đầu tiên, nhưng hắn chính là không lên tiếng. Cuối cùng vẫn là ta không mở miệng không được nói:
"Có gì cần ta vì ngài làm sao?"
Thẳng đến lúc đó, nhìn chằm chằm vào mặt của ta nhìn Keith mới rốt cục làm ra phản ứng. Ta nội tâm khẩn trương chờ lấy hắn mở miệng.
"Charles đang tìm ngươi, hắn giống như có vấn đề gì muốn hỏi ngươi."
"... A, tốt."
Thật là khiến người ta nhẹ nhõm trả lời, bờ vai của ta lập tức buông lỏng.
"Ta cũng đúng lúc có chuyện quan trọng muốn xác nhận."
Ta chờ Keith trước cất bước tử, ta tốt đuổi theo, nhưng hắn chính là đứng đấy bất động. Chẳng lẽ hắn cũng là giống như ta ra thông khí sao? Ta cân nhắc một chút hẳn là làm gì, nhưng Keith đột nhiên mở miệng nói chuyện .
"Ngươi tại cùng nam nhân kia làm gì?"
Thanh âm quá bình tĩnh, ta không cách nào đọc hiểu bên trong bao hàm tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romansa* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...