Chương 16:
"A, ngươi có dục vọng rồi? Vậy thì tốt quá!"
Stewart nghe ta, vẻ mặt tươi cười địa cổ vũ ta. Ta chưa nói cho hắn biết dục vọng xuất hiện nguyên do, cũng không cần như thế. Ta chỉ hi vọng mình tranh thủ thời gian tốt, sau đó rời đi nhà này phòng ở.
"Cho dù là như thế hoa lệ hào trạch cũng ở không quen đi, dù sao vẫn là trong nhà mình thoải mái nhất."
Stewart cười hát một đoạn « vui sướng nhà ta ». Ta lúng túng hướng Stewart Tiếu Tiếu. Stewart đang nói xong các loại chú ý hạng mục sau đưa ra biện pháp giải quyết.
"Yeonwoo ngươi có thể tích cực như vậy phối hợp đó là cái rất tốt hiện tượng. Bản nhân ý chí mới là trị liệu bên trong khâu trọng yếu nhất, cho nên ta một mực chờ đợi ngươi nói ra trước... Như vậy chúng ta bắt đầu từ ngày mai, từng chút từng chút mở rộng phạm vi hoạt động."
Stewart đề nghị ta trước từ công ty bắt đầu, đi ra văn phòng, đến tầng lầu bên trong dạo chơi, nếu như cảm giác vẫn được có thể nếm thử mở rộng đến những tầng lầu khác.
Stewart đột nhiên vươn tay, nắm tay của ta nhẹ nhàng vỗ vỗ.
"Không sao, thật tốt hơn nhiều."
Lúc này ta mới ý thức tới, Stewart chính đang nỗ lực làm dịu ta khẩn trương —— thân thể của ta tại trong lúc vô tình trở nên cứng ngắc. Stewart nhìn ta có chút buông lỏng, buông tay ra cười cười.
"Như vậy Yeonwoo, lần sau trưng cầu ý kiến thời điểm sẽ nói cho ngươi biết kết quả đi. Không nên quá miễn cưỡng mình, biết không?"
Ta trả lời hắn "Được rồi." Khẩn trương thanh âm kỳ diệu địa truyền vào trong tai của ta, giống như đang nghe đừng thanh âm của người đồng dạng.
* **
Cơm trưa thời gian vừa đến, Keith liền mở ra cửa ban công đi ra. Ta do dự một chút.
Từ lần trước bị Keith ép buộc mang đi ăn cơm trưa về sau, hắn bắt đầu làm tầm trọng thêm, mỗi ngày đều mang ta ra ngoài. Nắm phúc của hắn, mặc dù về sau ta rốt cuộc không có lọt mất quá trưa bữa ăn, nhưng hắn nhất định sẽ đem ta đưa đến ta không muốn đi địa phương, tỉ như ta uống say cái kia buổi trưa phòng ăn.
Đương nhiên, từ ngày đó về sau, ta liền rốt cuộc không uống rượu, uống nước soda. Keith cũng cũng không tiếp tục khuyên ta uống rượu. Hắn loại hành vi này cũng không phải là bởi vì thích ta, chỉ là đối ta một loại nho nhỏ quan tâm. Ta cũng không có sinh ra ảo giác. Ta sở dĩ sẽ do dự là bởi vì gần nhất hắn luôn luôn mang ta ra ngoài, cho nên ta không biết hôm nay là không phải cũng là như thế. Mỗi ngày làm ta thời điểm do dự, Keith đều sẽ bực bội chất vấn ta đang làm gì.
Nhưng là hôm nay Keith rễ bản không có nhìn ta bên này, mà là nghĩ trực tiếp rời đi. Buổi trưa hôm nay ta lúc đầu dự định để hắn cùng luật sư gặp mặt, nhưng hắn để cho ta hủy bỏ. Nếu như hủy bỏ hành trình căn bản không sai mở, ta rất khó khăn hướng hắn chi tiết báo cáo tình huống này. Hắn không kiên nhẫn không nói.
Buổi trưa hôm nay gặp mặt là kéo dài lần trước gặp mặt, mặc dù mang ta đi cũng không có quan hệ, nhưng Keith một người đi cũng không kỳ quái. Ta do dự gấp vội mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...