Chương 51: 【 phiên ngoại hai 】2 chương
Phòng khám bên trong hoàn toàn yên tĩnh. Yeonwoo bác sĩ sắc mặt tái nhợt, thần sắc khẩn trương thấy Keith sắc mặt. Keith mặt ngoài duy trì tỉnh táo thái độ, nhưng nồng đậm "Phí Lomond" bộc lộ ra tâm tình của hắn tương đương khó chịu sự thật.
"Ta thề đại não không có vấn đề."
Y sĩ trưởng chứng minh trong sạch của mình, đồng thời lắc đầu. Keith lúc này nắm chặt nắm đấm của mình, cũng dùng ngón tay lớn tiếng gõ mặt bàn, dùng cái này đến ức chế tâm tình của mình,
"Vậy ta nên giải thích thế nào? Yeonwoo không nhớ rõ !"
Mấy năm ký ức hoàn toàn biến mất, ngay cả cùng mình kết hôn, ngay cả Spencer tồn tại đều quên . Keith không tin loại này thực tế.
Bởi vì lo lắng, Keith thanh âm đề cao. Bác sĩ kinh hoảng súc lên bả vai, nhưng lại không phản bác được,
"Bởi vì đối đại não xung kích có thể sẽ tạm thời sinh ra ký ức chướng ngại. Chờ qua một đoạn thời gian, tự nhiên sẽ trở lại, có lẽ."
"Khả năng? "
Keith ngoan cường lặp đi lặp lại hỏi thăm câu nói sau cùng, bác sĩ lẩm bẩm,
"Dưới đại bộ phận tình huống, một lúc sau, liền sẽ trở về, nhưng có khi cũng không phải rất ngẫu nhiên, khả năng về không được, rất khó cam đoan."
"Như vậy "
Keith cách trong chốc lát nói tiếp đi.
"Nói cách khác, Yeonwoo khả năng mãi mãi cũng không cách nào khôi phục ký ức sao?"
"Trừ phi vận khí thật thật không tốt, không phải đại đa số ký ức đều sẽ tự nhiên địa trở về. Cho nên đừng từ bỏ hi vọng."
Bác sĩ tựa hồ nghĩ dặn dò hắn không muốn từ bỏ,
Nói mò.
Keith cắn răng nghiến lợi nghĩ, dưới đại bộ phận tình huống đều sẽ trở lại. Nhưng ngươi có thể bảo chứng phát sinh đại đa số tình huống là Yeonwoo sao? Ai có thể bảo chứng hắn tình huống không phải là thấp xác suất vĩnh viễn nghĩ không ra?
Nghĩ tới chỗ này Keith bởi vì không hợp lý tưởng tượng mà cảm thấy hoang đường.
Ta không phải một mực vận khí rất tốt sao? Làm sao có thể gặp được thấp xác suất sự tình?
Keith thật vất vả nhịn được hét to ý nghĩ. Bác sĩ vừa nhìn hắn nguôi giận sắc mặt , vừa cẩn thận từng li từng tí nói tiếp.
"Đầu tiên chỉ có thể một cách tự nhiên chờ đợi khôi phục ký ức. Bởi vì nếu như bị đả kích, ngược lại sẽ làm tình huống tiến một bước chuyển biến xấu, cho nên đầu tiên muốn cẩn thận từng li từng tí tiếp cận."
"Đó chính là để chúng ta phối hợp Yeonwoo trạng thái sao?"
Bác sĩ đối nóng lòng ngăn cản hắn nói chuyện Keith nhẹ gật đầu.
"Trước mắt còn không có cách nào. Vẫn là căn cứ tình huống giảng sự thật cho thỏa đáng. Vừa vặn tiêu ký cũng đã biến mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Roman d'amour* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...