Chương 38:
"Ô ô, ô ô. . ."
Ta một trận nôn mửa, đầu giống như là muốn đính tại trên bồn cầu. Ta cực độ thống khổ lại chỉ có thể phun ra dịch vị, thở hổn hển, ngồi yên chờ đợi mê muội kết thúc.
Từ Keith nơi đó đào tẩu đã hai tuần . Cho tới nay, ta trằn trọc tại giá rẻ ô tô quán trọ, trải qua tránh né người khác ánh mắt sinh hoạt.
Ngày đó lặn lội đường xa về sau, ô tô đứng tại sân bay. Sau đó ta ngồi lên xe buýt. Ta lấy tên của ta mua mấy tấm vé, có lẽ ngươi sẽ cho rằng ta rời đi cái này tỉnh, nhưng nếu như xác nhận phải chăng thừa đi máy bay, lập tức liền sẽ biết là không người thừa cơ, dạng này có thể kiếm lấy thời gian.
Mặc dù Keith cũng không có từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, nhưng ta bởi vậy may mắn. Tại quá khứ hai tuần thời gian nhật tân nguyệt dị báo cáo tin tức bên trong, minh xác phô bày Keith tình hình gần đây. Ta không biết trong đó có bao nhiêu là thật. Có một số việc ai nhìn đều là giả, vì cái gì cho rằng đối một ít chuyện hiểu rất rõ ta cũng sẽ cảm thấy lẫn lộn.
Không muốn đưa tin tin tức này.
Mặc dù trong lòng rất lo lắng, nhưng cũng không có cách nào. Emma xử lý Keith sự tình liền đã rất cố hết sức. Chẳng mấy chốc sẽ quen thuộc, kinh lịch sai lầm là quá trình tất nhiên. Đối với đột nhiên sa thải công việc rời đi ta tới nói, ta không có quyền lợi còn như vậy làm. Nguyên nhân chính là như thế, ta được đến có quan hệ Keith tin tức, cái này ngược lại là đối độc dược của ta.
Ta liền cảm thấy choáng đầu, thế là dựa vào ở trên tường thở hổn hển nửa ngày khí.
Ta giống như lập tức liền ngủ mất , lại bị từ bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gào làm tỉnh lại. Có một đoạn thời gian, ta trong bóng đêm cảm thấy bất an, cơ hồ ngất. Tĩnh tâm ngưng thần nín thở, nghiêng tai lắng nghe, kẻ lang thang cùng hán tử say ngay tại ta phụ cận. Ta thở dài ra một hơi, chậm rãi đứng dậy.
Ta mang tới thuốc nhanh dùng xong. Ta mặt không thay đổi đem ức chế tề tiêm vào nhập thể nội. Tại những địa phương này omega an toàn không có bảo hộ . Nếu như về sau ta gặp phải một tên hỗn đản alpha, nên làm cái gì bây giờ?
Ta cũng không tiếp tục muốn được tin tức tố trêu đùa.
Ta xoa dựng thẳng lên lông tơ cánh tay hướng giường đi đến. Bên ngoài đáng ghét đèn nê ông mỗi ngày đều ảnh hưởng giấc ngủ. Thân ở cao điểm Keith hào trạch hoàn cảnh xa so với cái này muốn tốt. Đương nhiên, nơi này có thể so được sao?
Ta ngụy trang một chút chính mình. Dưới mắt không có khả năng tìm tới công việc phù hợp cũng thay cái ổn định chỗ ở;
Sau đó không lâu, dạng này quán trọ nói không chừng cũng không tiếp tục chờ được nữa .
Ta trong lúc vô tình nắm tay đặt ở trên bụng. Ngày nhiều lần kéo dài, ta vẫn không có quyết định tốt. Dạng này có lẽ sẽ bỏ lỡ kỳ hạn. Giải phẫu kỳ hạn chót là lúc nào? Nếu như bỏ lỡ thời cơ...
Bất an ta dần dần ngủ thiếp đi.
**
"Ta cao, Yeonwoo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...