Chương 45: Lời cuối sách

84 1 0
                                    

Chương 45: Lời cuối sách

Trong thành một nhà cửa hàng châu báu cửa hàng hôm nay không có mở cửa kinh doanh, dĩ nhiên không phải bởi vì định kỳ nghỉ ngơi nguyên nhân, mà là hôm nay có một vị đặc biệt khách nhân khác tới chơi. Bởi vậy bọn hắn so bình thường càng sáng sớm hơn ban, sớm làm xong hết thảy chuẩn bị.

"Leng keng", một tiếng tiếng chuông cửa vang, cửa bị đẩy ra . Nguyên bản cao hứng quay đầu đi các nhân viên thấy được không phải hẹn trước hôm nay tới cửa khách nhân về sau, cảm thấy có chút thất lạc, nhưng lập tức lộ ra nghề nghiệp mỉm cười, chuẩn bị thỉnh cầu vị khách nhân này thông cảm.

"Phi thường thật có lỗi, vị khách nhân này, bản điếm hôm nay tạm dừng mở cửa bán." Vị khách nhân kia cảm thấy tiếc nuối rời đi, lúc gần đi cửa đối diện bên trên treo " CLOSED "Đánh dấu nhìn một chút.

Quản lý cuống quít tra xét thời gian, bảo đảm tại khách nhân đến trước đó hết thảy chuẩn bị sẵn sàng. Nay Thiên Châu bảo trong cửa hàng không cho phép có cái khác bất luận cái gì khách nhân tiến đến. Quản lý gọi tới vừa mới tiến công ty không lâu nam viên chức, để hắn đứng ở ngoài cửa.

"Đừng cho cái khác bất luận cái gì khách nhân tiến đến."

"Được rồi, quản lý." Nam viên chức khẩn trương gật gật đầu.

Vị khách nhân này hẹn trước sau mỗi lần đều sẽ tới, bởi vậy bọn hắn vững tin hắn chẳng mấy chốc sẽ lộ diện, đồng thời hắn luôn luôn bóp lấy điểm đến đúng giờ.

Quản lý xuyên thấu qua nặng nề cửa thủy tinh, có thể nhìn thấy nhân viên công tác ngay tại đem mặt khác không phải hẹn trước khách nhân khuyên cách. Hiện tại chỉ kém ba phút. Ngoài cửa người nam kia viên chức tựa hồ rất khẩn trương, hướng lên nắm thật chặt cà vạt sau thả tay xuống. Cuối cùng một phút lúc, đứng ở ngoài cửa nam viên chức tranh thủ thời gian xoay người sang chỗ khác trông tiệm bên trong.

Xem ra bọn hắn đến . Quả nhiên không ngoài sở liệu, một lát sau, một cỗ màu đen xe con ngừng lại. Sau đó, mấy chiếc màu đen xe con xếp thành một hàng ngừng lại. Một nam tử chạy tới mở ra trong đó một chiếc xe chỗ ngồi phía sau một bên môn. Rốt cục, bọn hắn chờ lấy khách nhân xuất hiện.

"Hi, Yeonwoo." Quản lý cao hứng kêu tên của hắn chào hỏi.

Yeonwoo ngắn gọn mỉm cười trả lời nàng ân cần thăm hỏi."Có được khỏe hay không? Ngươi trở nên càng đẹp ."

"Trời ạ, từ Yeonwoo chỗ ấy nghe được dạng này ca ngợi có nên hay không cao hứng đâu?" Nàng nụ cười ưu nhã cùng vừa mới vội vàng dáng vẻ khác rất xa.

Vừa hay nhìn thấy Yeonwoo ôm vào hài tử, quản lý thân thiết hỏi: "Spencer, có được khỏe hay không?"

Hài tử nháy mắt nhìn xem nàng, lập tức đem mặt chôn trong ngực Yeonwoo.

"Hắn vừa rời giường không lâu." Yeonwoo ngượng ngùng nói, quản lý vô tình khoát khoát tay.

"Nhà ta có ba đứa hài tử, Spencer biểu hiện như vậy đã rất khá. Mau mời ngồi. Yeonwoo muốn uống chút gì không? Spencer ăn pudding sao?" Spencer mau từ Yeonwoo trong ngực đem ngay cả mặt hướng quản lý, nghe nàng, khóe miệng nhịn không được hoa chảy xuống nước bọt.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ