Chương 23:
Ngày thứ hai sau khi tỉnh lại, ta khổ não một lát. Ta đã không có lý do lần nữa tránh đi Keith , chỉ có thể kiên trì cùng Charles nói lập tức liền xuống dưới.
Đi làm dù sao cũng phải nhìn ông chủ mặt mũi, đạo lý này bất cứ lúc nào đều không có thay đổi.
Có thể là uống thuốc về sau ngủ nguyên nhân, trạng huống thân thể của ta so trước khi ngủ đã khá nhiều. Ta lại ăn một lần thuốc giảm đau, cũng không có quên đem ức chế tề bỏ vào trong bọc. Một lần ăn rất nhiều thuốc cũng không tốt, cho nên ta chuẩn bị khoảng cách một đoạn thời gian lại phục dụng.
Làm ta mài cọ lấy đến phòng ăn lúc, Keith đã trước nhập tọa . Không may, trong phòng bầu không khí rất khó nói được là tốt. Không cần tận lực phân tích từ hắn trên người tán phát ra hormone, vẻn vẹn nhìn hắn nhíu chặt lông mày ta liền đã đầy đủ cảm nhận được điểm này.
Ta không biết cái này lại là bởi vì nguyên nhân gì, cho nên nghi hoặc địa liếc mắt Charles một chút. Charles chỉ là bất đắc dĩ nhún vai, nói cho ta chính hắn cũng không rõ ràng.
"... Buổi sáng tốt lành, Pittermann tiên sinh."
Làm ta cẩn thận từng li từng tí chào hỏi hắn lúc, Keith liếc mắt ta một chút.
Ta bất tri bất giác hít vào một ngụm khí lạnh —— mặt của hắn so trước đó càng hung ác.
Ta bên trong tâm lo lắng bất an ngồi ở quy định trên chỗ ngồi. Bởi vì ta muốn thường xuyên chú ý đến Keith sắc mặt, cho nên chưa kịp quan sát bên người tình huống, đưa đến kết quả chính là eo của ta bị trật .
Liền trong khoảnh khắc đó, ta ngắn ngủi rên rỉ một tiếng. Một giây sau ta liền dọa đến vội vàng quay đầu đi nhìn Keith sắc mặt. Có lẽ là may mắn, hắn còn là trước kia kia một bộ không vẻ mặt cao hứng.
Charles chưa ngồi được bao lâu liền lại rời đi chỗ ngồi, cuối cùng chỉ còn lại Keith cùng ta hai cái người đưa mắt nhìn nhau.
Thật sự là bất hạnh. Ta có phải hay không nên hỏi chuyện gì xảy ra?
Bỗng nhiên xuất hiện tại trong đầu của ta suy nghĩ bị ta lập tức xoá bỏ . Hắn sẽ tức giận lý do chỉ có một cái —— Keith lại một lần muốn chỉ trích ta . Ta chuẩn bị sẵn sàng, chỉ còn chờ hắn mở miệng.
"Vì cái gì đi rồi?"
"A?"
Đột nhiên truyền đến thanh âm để cho ta khẩn trương không tự chủ được lại phản hỏi tới. Keith ngẩng đầu, vẫn hung ác mà nhìn chằm chằm vào ta, để cho ta khẩn trương đều muốn cà lăm .
"Làm xong yêu ngươi ngủ thiếp đi, ta cảm thấy ngươi... Ngươi ngày thứ hai khả năng không muốn nhìn thấy ta, ta liền rời đi ." Ta thận trọng trả lời hắn, nhưng Keith lại không nói một lời.
Cái này truyền tới để cho người ta cảm giác hít thở không thông cảm giác ta bị sai sao? Hắn tựa hồ là như ta sở liệu địa chỉ trích ta, nhưng chỉ trích lý do lại làm cho ta cảm giác ra ngoài ý định.
Charles vừa vặn về tới phòng ăn. Hắn ở trước mặt ta thả một bữa, lại rót cà phê cùng nước trái cây, sau đó lui về phía sau môt bước. Nãy giờ không nói gì Keith lúc này mới dời đi ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romantik* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...