Chương 59: 【 phiên ngoại hai 】10 chương

204 0 0
                                    

Chương 59: 【 phiên ngoại hai 】10 chương

Có một đoạn thời gian Yeonwoo không hề nói gì. Trong đầu hắn tế bào điên cuồng địa thậm chí đều ngừng đập, ngay cả trong mắt đều là tràn đầy không thể tưởng tượng nổi.

"Ta không có điên, Yeonwoo."

Keith không có sinh khí, mà là ôn nhu địa nói.

Nhưng Yeonwoo mở miệng nói:

"Cái kia, nói là mặt của ta rất hợp ý a? Từ vừa mới bắt đầu."

Yeonwoo cảm giác không tín nhiệm rất khó bị đánh phá. Khải Tư Thản(Kastan) nhưng địa thừa nhận, nhưng đây quả thật là để cho người ta rất đau đầu.

"Muốn gặp được hoàn mỹ phù hợp thẩm khuôn mặt đẹp là rất không dễ dàng."

Hắn nói tiếp đi:

"Nhưng là chỉ xem mặt là không thể ngủ không phải sao? Ngươi biết, ta tuyệt đối sẽ không cùng nam nhân ngủ. Ta cả một đời cũng không cùng trừ ngươi ra nam nhân ngủ qua."

"Ta trước kia từng có nhiều nữ nhân như vậy. Tốt a, ta là đống rác đồng dạng nam nhân."

Nhẹ nhàng lướt qua Yeonwoo châm chọc lời nói Keith lộ ra mỉm cười.

Không lời nào để nói, Yeonwoo ngậm miệng lại.

"Mặc dù là mặt của ngươi là lấy hướng, nhưng là bởi vì không thích nam nhân, cho nên nghĩ đuổi việc ngươi. Thế nhưng là nhìn ngươi quá liều mạng, cho nên nghĩ đến trước đặt ở chỗ đó được rồi. Mặc dù so người khác càng kiên trì, nhưng là cũng không cảm thấy ngươi có thể kiên trì bao lâu..."

"Ta kiên trì đến thật là lâu ."

"... Quá phận ."

Yeonwoo tại lúc này vậy mà không phân rõ mình là muốn tức giận vẫn là phải đắc ý. Không nghĩ tới Keith sẽ thẳng thắn nói cái này là cố ý tra tấn hắn.

Keith đối trầm mặc không nói Yeonwoo nói:

"Ngày ấy, ta cho là ngươi sẽ tay không mà về."

Thanh âm của hắn ứ đọng giống hồi ức đồng dạng.

"Ta cho ngươi đi làm cái đồng hồ đeo tay, ngươi nhưng lại không biết cái này là căn bản không thể có thể làm được, ta không nhớ rõ, nhưng dù sao kết quả đã định, ta biết giải thuê ngươi."

"Thế nhưng là ngươi cuối cùng xuất hiện."

Keith nheo mắt lại. Tựa như trước mắt Yeonwoo cùng ngày đó Yeonwoo nặng chồng lên nhau đồng dạng.

"Thô trọng địa thở hào hển, ngươi ngẩng đầu nhìn ta nói..."

< Pittermann tiên sinh. >

Ngày đó Yeonwoo, thở hồng hộc nuốt khô ráo nước bọt. Mồ hôi thuận thon dài phần cổ đường cong chảy xuôi, mỗi khi hô hấp thời điểm, yếu ớt bả vai liền sẽ theo hô hấp run rẩy.

< ngài muốn tìm đồng hồ đã mang về. >

< tại quy định thời gian bên trong. >

"..."

Yeonwoo chỉ là nháy nháy mắt. Nhìn thấy hắn loại phản ứng này, Keith cười khổ một cái.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ