Chương 48: 【 phiên ngoại một 】 một trời xế chiều

94 0 0
                                    

Chương 48: 【 phiên ngoại một 】 một trời xế chiều

"Lần đầu ngày 30 tháng 4, liên quan tới toàn cầu mở rộng báo cáo tương quan ký kết điều kiện nhìn cái này là được rồi, các diễn viên nhật trình ở chỗ này..."

Nói nói xong liền đem một xấp văn kiện tử để lên bàn, nhưng Keith nhìn không quan tâm chút nào. Yeonwoo thật sâu ngồi tại trên ghế da, nhìn chăm chú nơi xa hút thuốc hắn, sâu hít khói Keith mở miệng.

"Tiếp tục."

Lúc này, Keith đưa ánh mắt chuyển hướng Yeonwoo. Yeonwoo cảm thấy hắn giống như ngày thường không chút biểu tình mà nhìn mình, nhưng lại hình như không phải.

"Ngươi có lời gì muốn nói không?"

Đối với vấn đề này, Yeonwoo trong lòng rất bối rối, nhưng ngoài mặt vẫn là bình thản ung dung địa hỏi lại.

"Giống như không cách nào tập trung tinh thần, bởi vì trận này từ thiện yến hội."

"Thật xin lỗi."

"Không muốn can thiệp cuộc sống riêng tư của ta "

"Thật xin lỗi."

Với hắn mà nói, chúng ta có không thể không tiếp tục ân ái lý do. Mặc dù có người châm chọc nói đây là đem phóng đãng hành vi hợp lý hoá, nhưng cái này cũng không hề là giảo biện.

Đương Yeonwoo lại xin lỗi lúc, Keith không có nhiều lời, mà là đưa ánh mắt nhìn về phía trên mặt bàn. Tựa hồ là không yên lòng mở ra văn kiện, nhưng hắn lại tại trong thời gian ngắn ngủi làm ra lựa chọn tốt nhất. Lần này hắn cũng không hao tổn lại phí thời gian rất lâu liền mở miệng.

"Cự tuyệt cái này" "Công việc này muốn làm" "Để chúng ta một lần nữa chế định một cái kế hoạch." "Nếu có dũng khí lần nữa đem những này rác rưởi nhét vào trước mặt ta, mời cùng một chỗ đệ trình đơn xin từ chức."

Liên miên không dứt lời nói, Yeonwoo đều cố gắng nhớ kỹ. Cuối cùng đã tới văn kiện một trang cuối cùng, hắn cảm giác đầu óc sắp nổ tung. Yeonwoo tại trong đầu lặp đi lặp lại hồi tưởng đến những cái kia vội vàng học thuộc đồ vật, đồng thời thu thập văn kiện.

"Còn có dặn dò gì sao?"

Tuyệt đối không nên nói cái gì.

. . . Tại nội tâm khẩn cầu hắn thời điểm, hắn thuốc lá từ miệng bên trong rút ra, híp mắt lại."Chỉ thị?" Hắn hướng lên nhíu mày.

Ý nghĩ của hắn thật là khiến người khó mà phỏng đoán. Yeonwoo nhịn được không quá lời muốn nói trả lời.

"Nếu như ngươi thích ngày hôm qua hẹn hò, "

Một ngày trước Keith cùng mới ba phân chung tiến vào bữa tối. Yeonwoo đã rất rõ ràng hắn làm cái gì. Hắn tìm đối phương lý do cũng là bởi vì kia là mục đích.

Nói không chừng hắn đặc biệt thích lần này đối tượng, mặc dù đây là một hợp lý suy đoán, nhưng làm cho người kinh hồn táng đảm thời khắc là không thể nào đến . Nhưng là không biết là may mắn hay là bất hạnh, làn điệu sai .

"Ân ái liền là làm tình, trên thế giới có cái gì đặc biệt tình ái sao?"

Đối mặt không thể làm gì khác hơn lại trở về ám chỉ, Yeonwoo ngượng ngùng cười. Một phương diện khác che giấu mình an tâm bộ dáng, không thèm nói đạo lý địa tiếp lời đầu.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ