Chương 42:

87 0 0
                                    

Chương 42:

Cảm thấy toàn thân kịch liệt đau nhức, ta yên lặng rên rỉ, trên giường trằn trọc.

Nhưng đây chỉ là ý nghĩ mà thôi, trên thực tế ta ngay cả một cái ngón tay đều không động được.

Thật vất vả mở mắt ra, ánh sáng sáng tỏ chiếu vào.

Ta cuống quít nhắm mắt lại, bên ngoài có người hô hào.

"Yeonwoo, giữ vững tinh thần đến! Mở to mắt!"

Nghe được lo lắng tiếng la về sau, ta miễn cưỡng mở ra con mắt, nhìn thấy nhìn xuống ta Keith mặt. Những cái kia mặc áo choàng trắng người chính còn quấn ta. Ta muốn hướng hắn ngoắc, nhưng không động được.

"Ngươi còn tốt đó chứ?"

Ta di chuyển bờ môi, hỏi. Keith không nói, chỉ là nhìn ta chằm chằm. Ta lại nhẹ giọng hỏi một lần.

"Ngươi còn tốt đó chứ?"

"Đáng chết. Có việc chính là ngươi không phải ta!"

Keith la to, nhưng ta chỉ là nhàn nhạt cười cười.

Vạn hạnh.

Giường không ngừng lắc lư, choáng đầu càng ngày càng lợi hại. Ta nhớ được Keith tại ta trước khi hôn mê nói "Đừng ném ta xuống", mặc dù không biết có phải hay không là thật , nhưng là hắn không có việc gì, thật quá tốt rồi.

"Các ngươi muốn dẫn hắn đi đâu?" Keith hỏi một người y tá.

"Hắn nhất định phải tiếp nhận kiểm tra, xác nhận làm bị thương địa phương nào sau đón thêm thụ trị liệu... Yên tâm, hết thảy đều sẽ sẽ khá hơn." Y tá nói.

"Hài tử..."

Ta giật giật bờ môi. Keith do dự một chút, xoay người hồi đáp.

"Không sao ."

Đón lấy, giường xuyên qua một cánh cửa, Keith ngừng lại. Cuối cùng, ta đưa mắt nhìn sắc mặt tái nhợt Keith dần dần đi xa.

—— —— ---- —— * * * —— —— ——

Một người y tá mỉm cười đi tới.

"Keith còn tốt chứ?" Ta hỏi.

Đối với vấn đề của ta, y tá bất đắc dĩ mỉm cười nói:

"Pittermann tiên sinh bình an vô sự, không cần lo lắng. Hắn biết Yeonwoo tỉnh nhất định sẽ rất cao hứng. Trên thực tế, bởi vì ngươi tình huống không tốt lắm, cho nên chúng ta tạm thời cấm chỉ quan sát. Hắn một mực ý đồ liên hệ đến ngươi."

Nàng nói tiếp, "Bởi vì Yeonwoo mãi cho đến cuối cùng đều không hề từ bỏ, cho nên hài tử cũng có lực lượng."

Ta cảm thấy lại áy náy lại đau lòng, cho nên nhẹ giọng hồi đáp: "Đúng thế."

Y tá giống an ủi ta cũng như thế vuốt vuốt tóc của ta.

"Yeonwoo trạng thái cũng biến thành phi thường tốt. Vừa tới thời điểm, ta còn lo lắng cho ngươi viêm phổi sẽ tăng thêm, may mắn lúc ấy thuận lợi vượt qua nan quan."

Nàng mặt mũi tràn đầy đồng tình nói,

"Đừng có lại lo lắng, nhiều nghỉ ngơi một hồi đi."

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ