Chương 10:

50 1 0
                                    

Chương 10:

Gray sâm vẫn cúi đầu nhìn ta, tựa như đang chờ đợi câu trả lời của ta đồng dạng. Nhưng khiến người ta không biết nên khóc hay cười chính là, trong khoảnh khắc đó chi phối đầu óc của ta , lại là chân hắn bên cạnh ngoan ngoãn nằm sấp chó.

Vì cái gì hết lần này tới lần khác ở thời điểm này nhớ tới Stewart thì sao đây?

Ta không khỏi nuốt nước miếng một cái. Gray sâm kỳ quái địa nghiêng đầu một chút, nhưng tiếu dung vẫn như cũ khuôn mặt để cho ta toàn thân không thoải mái.

Ta nghĩ mở miệng nói chuyện, nhưng lại không phát ra được thanh âm nào, có lẽ là bị ngay lúc đó cảm giác áp bách dọa sợ. Chung quanh như có như không hormone hương khí để tim đập của ta không tự giác địa gia tốc.

Nếu như là ở trong phòng nghe được loại này mùi hương lời nói, ta khẳng định khó mà tự điều khiển. Ta đột nhiên có chút cảm tạ từ phía sau thổi tới trận kia gió .

Giữ vững tinh thần tới.

Ta cuống quít nắm chặt nắm đấm, tận lực không để cho mình mất đi ý thức. Không quan hệ, nơi này có rất nhiều người hỗ trợ. Cho nên thật không quan hệ.

Keith cay nghiệt lời nói trong khoảnh khắc đó lướt qua bên tai, nhưng ta không để ý đến. Không quan hệ. Ta cắn chặt răng muốn đứng lên, chiến thắng thân thể cảm giác mệt mỏi.

"Ngài tốt, Miller tiên sinh, hôm nay tiệc tùng đã thuận lợi kết thúc rồi à?"

Ta miễn cưỡng mở miệng. Mặc dù tận lực đứng thẳng người, nhưng Gray sâm cho người áp bách cũng không có giảm bớt nửa phần. Hắn có chút giương lên đẹp mắt lông mày, cúi đầu nhìn ta, mở miệng, lộ ra một nụ cười xán lạn.

"Ngươi còn không có trả lời vấn đề của ta."

Một nháy mắt ta đầu óc trống rỗng. Nam nhân này hỏi qua ta cái gì rồi?

Ta điên cuồng lật qua lật lại đại não chứa đựng tin tức, thật vất vả nhớ lại , tiếp lấy như không có việc gì mở miệng nói:

"Nghe nói có tụ hội, cho nên ta tạm thời đi chỗ khác, cái này tụ hội cùng ta quan hệ không lớn."

"Không có quan hệ gì với ngươi sao?"

Gray sâm ngoài ý liệu kinh dị.

Ta thốt ra: "Đúng thế."

"Hôm nay là ngày nghỉ."

"A ha."

Gray sâm phát ra một tiếng ngắn ngủi cảm thán. Mặc dù không biết tại sao phải thuyết phục cái này cái nam nhân, nhưng vô luận như thế nào nguy cơ giống như hồ đã qua. Dừng ở đây đi, ta vừa muốn trở về, Gray sâm đột nhiên mở miệng nói:

"Tất cả mọi người trở về, bởi vì gia hỏa này."

Gray sâm mỉm cười nhìn bên chân đầu kia chính đang an tĩnh ngoắt ngoắt cái đuôi Roth Ware chó. Vừa rồi hung ác phảng phất giống nói dối, con chó kia trên mặt hiện tại một mảnh dịu dàng ngoan ngoãn. Gray sâm nhìn xem con chó kia khả ái nói ra:

"Ta vừa hơi chớp mắt tiểu tử này liền bỗng nhiên không thấy, vừa rồi ta còn đang tìm nó đâu. Ngươi cái tên này, nguyên lai là nhìn thấy Omega đi không được đường."

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ