Chương 33:
Tử vong trầm mặc.
Trong phòng bệnh ai cũng không có mở miệng. Nặng nề mà khả nghi bầu không khí để bác sĩ tinh thần hoảng hốt, lên tiếng chào liền lập tức rời đi .
Thẳng đến lúc đó ta vẫn không thể nào tiếp thu được hiện thực.
Nhưng kỳ quái là Keith phản ứng. Vì cái gì dùng như thế biểu lộ nhìn ta? Vì vẻ mặt gì giống bị đả kích đồng dạng trở nên tái nhợt?
Kia không phải là sắc mặt của ngươi.
"... Thật sao?"
Qua một thời gian thật dài, Keith mới mở miệng nói chuyện . Thanh âm của hắn run rẩy rất kỳ quái. Ta nuốt khô nước miếng, không lời nào để nói.
Muốn nói gì, ta cũng không biết nên nói cái gì.
Vậy mà mang thai, đến cùng là lúc nào?
Trong đầu giống như đèn kéo quân hiện lên gần nhất hình tượng, thẳng đến như ngừng lại ngày đó.
Ta vì Keith khắc lên tiêu ký, cũng từ trong trí nhớ của hắn biến mất ngày đó.
Ngày đó ta mấy lần khẩn cầu hắn bắn tại trong cơ thể của ta, thân thể cùng tâm linh đều thống khổ không chịu nổi, thẳng đến ngày thứ hai đều đứng không dậy nổi.
Ha ha, ta lộ ra trống rỗng tiếu dung.
Làm sao lại phát sinh loại sự tình này đâu?
Vốn cho rằng Keith cũng không còn có thể tổn thương ta , cứ như vậy lặng yên không một tiếng động biến mất, hết thảy liền đều kết thúc.
Vốn cho rằng có thể như vậy...
Tại sao sẽ như vậy chứ?
"... Thật sao?"
Keith thanh âm đột nhiên truyền vào trong tai của ta. Ta vẫn như cũ nằm nhìn xem hắn, nhìn hắn không có một tia huyết sắc , khuôn mặt tái nhợt.
"Ngươi thật mang thai sao?"
Ta không cách nào trả lời, nhưng sự thật chính là như vậy. Hỗn loạn cùng sợ hãi hướng ta đánh tới, hiện tại phải làm sao đâu?
Nhìn chằm chằm vào ta nhìn Keith nói tiếp:
"... Là ai hài tử?"
Hắn tựa hồ khẳng định ta trầm mặc. Keith một mặt ngưng trọng nhìn ta. Ta không biết hắn là ra tại ý tưởng gì hỏi ta như vậy.
"Ngươi là đang sợ là ngươi hài tử sao?"
Đối với tố chất thần kinh vấn đề, hắn chần chờ một chút.
Ta điên cuồng mà cười.
"Đừng lo lắng, không thể nào. Ta làm sao lại có cực ưu Alpha hài tử đâu? Vẫn là cùng ngươi? Chúng ta lúc ân ái ngươi không vẫn luôn làm tốt biện pháp sao? Ngươi nhưng không có đối ta mất lý trí qua."
Đây là sự thật. Keith giống như bị ta đâm bị thương, lộ ra đờ đẫn biểu lộ.
Hắn mất đi ký ức thời gian chỉ có ngày đó. Nếu như không phải ngày ấy, đứa nhỏ này liền sẽ không là hắn. Nếu như ngày đó là thật, vậy lưu hạ tiêu ký cũng chỉ có thể là ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...