Chương 24:

45 2 0
                                    

Chương 24:

Trong phòng yên tĩnh, chỉ có tiếng thở dốc của ta tại tà vẹt gỗ bên trong quanh quẩn. Ta mở to hai mắt nhìn, ngơ ngác nhìn cổng người kia.

Keith vẫn nhìn chăm chú ta, ngay cả con mắt đều không nháy mắt một chút. Ta quá luống cuống, trong đầu trống rỗng. Thật vất vả bỗng nhúc nhích bờ môi, lại không có lên tiếng âm.

"Ừm... Keith."

Ta thật vất vả mới sử xuất bú sữa mẹ khí lực phát ra thanh âm.

Keith nhẹ nhàng gật đầu nói: "Ta đứng rất lâu."

"Đại khái từ ngươi dùng ngón tay tự an ủi thời điểm bắt đầu?"

...

Thượng Đế a, cầu ngươi để cho ta từ trên thế giới này biến mất đi!

Ta thực tình muốn lập tức ra đi. Ta cái ngốc bức này làm sao dám làm ra loại này chuyện vô sỉ đến? ! Ta nổi điên tựa như trách chửi mình, sau đó mở miệng.

Nhưng hắn không lời nào để nói.

Ta cảm thấy xấu hổ cùng áy náy, cố nén nước mắt nói xin lỗi:

"Thật xin lỗi..."

Keith dùng thanh âm trầm thấp thấp giọng nói chuyện, từ cổng đi tới.

"Không nên động." Hắn ngoài ý muốn ngăn lại động tác của ta.

Keith thẳng tắp nhìn ta chằm chằm đi đến bên giường. Trên mặt ta nóng bỏng , tại hắn nhìn chăm chú một cử động cũng không dám.

Đã khuya ta mới hiểu được lúc ấy nằm ở trên giường ta là cái bộ dáng gì —— áo sơmi bị đẩy lên phía trên, lộ ra núm vú, quần và đồ lót cùng một chỗ bộ ở một bên trên mắt cá chân, một cái chân khác dứt khoát cởi hết, mà lại thẳng đến vừa rồi ngón tay còn cắm ở phía sau trong động.

Ta trong nháy mắt nghĩ muốn chạy trốn, vội vàng vẫn ngắm nhìn chung quanh, mấy bước xa rơi xuống đất cửa sổ lớn tiến vào tầm mắt của ta. Tại ta tình cảm cùng lý trí giãy dụa thời điểm, nệm một bên nghiêng về. Ta nhìn thấy Keith ngồi tại bên giường, duỗi tay nắm lấy mắt cá chân ta.

"A!"

Ta đột nhiên bị túm đi qua, dọa đến phát ra một tiếng kêu sợ hãi. Keith nhíu mày, lập tức đem ta còn dư lại trên người quần áo cùng một chỗ lột ném trên mặt đất. Hắn quay đầu nhìn ta một chút, để cho ta không tự chủ được rụt rụt bả vai. Hắn lại tượng thường ngày bình tĩnh mở miệng:

"Một lần nữa."

"A?" Ta nháy nháy mắt.

Keith dùng điềm nhiên như không có việc gì thanh âm tiếp tục nói ra:

"Một lần nữa, từ lúc mới bắt đầu thời điểm."

Ta hoảng đến mở to hai mắt nhìn, là ta hiểu ý tứ kia sao? Ngươi là muốn nhìn ta xấu mặt sao?

Ta ngoại trừ thực sự nghĩ không ra lý do khác.

Đương nhiên, tại chủ nhân không có ở đây thời điểm trong phòng làm loại này mất mặt hoạt động, ta xác thực cảm nhận được xấu hổ cùng hối hận. Ta vẻ mặt cầu xin, lắp bắp nói:

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ