Chương 31:
"Ô..."
Lại phạm buồn nôn . Ta cau mày, miễn cưỡng nuốt xuống đã vọt tới yết hầu nước chua.
Đã liên tục xuất hiện tình huống như vậy một tháng, trong lòng luôn luôn lăn qua lộn lại phạm buồn nôn, ngay cả cơm đều ăn không ngon. Ngẫu nhiên uống xong nước cùng đồ uống, không lâu lắm liền sẽ buồn nôn phun ra.
"Làm sao bây giờ a, thân thể của ngươi." Emma lo âu nói.
Ta bất lực cười cười, ngay cả nói chuyện cũng cảm thấy phí sức.
Có thể là kéo dài tình trạng khẩn trương phá đổ thân thể của ta. Cả ngày ngốc trong công ty, đối Keith mọi cử động cảm thấy khẩn trương, đơn giản muốn tinh thần rối loạn . Nói thật, ta thật đối cuộc sống như vậy tinh bì lực tẫn .
Từ từ ngày đó về sau, Keith một mực tại tìm kiếm "Phạm nhân", nhưng vô luận như thế nào cố gắng cũng không có quá lớn đầu mối. Keith không hiểu thấu biến mất vào cái ngày đó hành tích còn không rõ ràng, mà lại bởi vì trời mưa, càng khó tìm hơn đến cái gì còn sót lại vết tích. Đối với vì cái gì bởi vì không mưa mà nổi danh thành thị ngày hôm đó hết lần này tới lần khác trời mưa, còn có vì cái gì hết lần này tới lần khác ngày hôm đó Keith bị mất ký ức, hết thảy cộng lại, chỉ có thể nói là trời không tốt.
Mặc dù cái này với ta mà nói là một tin tức tốt...
Từ khi khắc lên tiêu ký về sau, Keith cũng tìm không được nữa phát tiết hormone đối tượng.
Hiện tại càng là như vậy, hắn đã không có cách nào đơn thuần vì hưởng thụ tình ái mà đi tìm người khác ân ái .
Hết thảy đều là bởi vì tiêu ký.
Mặc dù có người nói cùng có khắc tiêu ký người tiếp tục bảo trì quan hệ sẽ đối tự thân càng tốt hơn , nhưng ta nghe nói chỉ cần bị khắc lên tiêu ký, Alpha hormone liền sẽ đến tới trình độ nhất định ổn định.
Có người đã từng nói một câu như vậy lãng mạn :
"Linh hồn của ta không còn không chỗ sắp đặt, giống như u linh bồi hồi ở thế giới ở giữa."
Mặc dù ta cho rằng đây chỉ là lời nói vô căn cứ, nhưng vô luận như thế nào, hormone hướng tới ổn định là sự thật. Keith đã hơn một tháng không có cùng bất luận kẻ nào phát sinh quan hệ, nhưng hormone lại một mực không có tích lũy. Làm chứng cớ, huy Tec thật cao hứng cùng ta nói xe của hắn rốt cuộc không có bởi vì hormone mà xuất hiện trục trặc.
Cái này là chuyện đương nhiên, hiện tại chỉ có ta có thể cảm nhận được tin tức tố của hắn, hắn ai cũng dụ hoặc không được, dùng hắn cái kia đáng chết hormone.
Hắn hết thảy đều biến đến hoàn mỹ vô khuyết.
Đối những người khác tới nói, cái này là một chuyện tốt.
Đương nhiên, người trong cuộc ngoại trừ.
"Ý của ngươi là, còn không tìm được?"
Keith giống thường ngày nổi giận đùng đùng chú mắng lên.
Ta làm ra khẳng định trả lời chắc chắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...