Chương 27:

77 0 0
                                    

Chương 27:

"Trống đi nhật trình ta đã toàn bộ nặng Tân An đẩy, nếu có cần thay đổi hạng mục công việc, xin ngài thẩm tra đối chiếu sau nói cho ta. Đây là buổi chiều họp tư liệu, xin ngài tại cơm trưa trước xác nhận. Nơi này là ngài muốn tham khảo tư liệu."

Ta đem văn kiện thật dầy thả ở trên bàn làm việc, chỉnh tề địa giao cho Keith. Trước đây không lâu, ta còn nằm tại cái bàn này phía trên cùng hắn điên cuồng địa ân ái.

Ngay sau đó, làm ta đem có kèm theo sơ yếu lý lịch cùng ảnh chụp văn kiện để lên bàn lúc, Keith ngẩng đầu nhìn ta một chút, giống như đang hỏi đây là cái gì.

Ta nói mà không có biểu cảm gì:

"Ta dựa theo Pittermann tiên sinh ngài yêu thích chọn lựa mấy người, nếu như ngài có vừa ý , chúng ta sau đó sẽ tiến hành liên hệ."

Ta nói xong liền chuẩn bị rời đi , nhưng Keith gọi lại ta. Hắn dùng đầu ngón tay gõ mấy cái cái bàn, giống như rất buồn rầu xoa nắn lấy lông mày, nhìn ta chằm chằm nhìn. Ta y nguyên mặt không thay đổi đứng đấy.

"Ngươi hôm nay làm cái gì?"

Ta chính thức hồi đáp:

"Ta hạch thật hôm nay nhật trình, sửa sang lại việc cần phải làm, cuối cùng cho ngài sửa sang lại muốn cùng một chỗ vượt qua chu kỳ đối tượng."

Nét mặt của ta vẫn như cũ không có thay đổi gì. Keith phát ra một tiếng khó thở thở.

Sáng nay từ Keith chuẩn bị cho ta trong phòng ra về sau, ta không có ăn điểm tâm, mà là thu thập gian phòng của ta, thậm chí đi ngủ đều không ngủ liền làm xong đi làm chuẩn bị. Mặc dù ta trên xe không nói một lời, nhưng Keith cũng không nói gì thêm.

Hắn chỉ cảm thấy là ta một người tại cáu kỉnh.

Suy đoán của ta cũng không có sai, từ hắn nét mặt bây giờ liền có thể nhìn ra.

"A a, biết , từ bên trong chọn một cái là được sao?"

Keith không yên lòng lật xem danh sách, sau đó tùy tiện tuyển một cái liền đem sơ yếu lý lịch hướng ta chỗ này đẩy, bất kể là ai nhìn đây đều là không hề có thành ý thái độ, nhưng cái này với ta mà nói là không quan hệ sự tình khẩn yếu. Ta nhìn thoáng qua ảnh chụp cùng tài liệu cá nhân về sau, mở miệng nói:

"Được rồi, ta sẽ cùng vị nữ sĩ này liên hệ . Từ hôm nay trở đi gặp mặt sao? Phải chăng cần hẹn trước đến khách sạn?"

Keith chỉ là giơ lên một cái tay, tùy ý quơ quơ, tựa như đang nói ngươi cứ tự nhiên.

Ta kẹp lấy văn kiện nói:

"Như vậy buổi tối hôm nay không có nhật trình an bài, ta sẽ thông báo cho ngài 7 điểm tới khách sạn. Phải chăng muốn trong phòng tiến hành dùng cơm?"

Keith chỉ là cười nhạo. Với hắn mà nói, đây hết thảy nhìn cũng giống như đang nói đùa. Trong mắt hắn ta, chỉ sợ cũng giống một con loạn vung vẩy móng vuốt, đối chủ nhân hồ nháo sủng vật mèo đi.

Đương nhiên, hắn không là chủ nhân của ta, chỉ là cái cố chủ mà thôi.

"Được rồi, ta đã biết." Ta quay người rời đi văn phòng, nhưng không có ngồi vào trên chỗ ngồi, thay vào đó là mở ra một cái thùng giấy, lấy ra mang tới đồ vật.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ