Chương 29:

74 1 0
                                    

Chương 29:

Bên ngoài truyền đến tiếng sấm ầm ầm, hướng Mã Khắc trong chén rót cà phê ta bị dọa đến dừng lại động tác.

Trời muốn mưa, ta yên lặng nhìn qua hắc ám ngoài cửa sổ, cửa sổ pha lê bên trên phản chiếu lấy ta mặt tái nhợt. Mặc dù có thể mơ hồ trông thấy hạt mưa, nhưng lại cảm giác không quá rõ ràng.

Ta uống một ngụm cà phê nóng , vừa thổi nhiệt khí vừa đi về phía phòng ngủ.

Tan tầm sau khi về nhà ta mới chính thức có một loại đang nghỉ ngơi cảm giác. Từ khi từ Keith nhà ở dời ra ngoài về sau, ta mỗi ngày đều trôi qua giống đánh trận đồng dạng, từ đi ra công ty đại môn đến về nhà trong đoạn thời gian đó, tinh thần của ta một mực khẩn trương cao độ.

Nhưng may mà chính là, sợ hãi của ta chứng cũng không có phát tác. Đại khái là bởi vì ăn Stewart cho ta thuốc, tâm tình của ta so trước kia càng thêm an định.

Vậy mà tại từ bỏ đối Keith không thiết thực ý nghĩ sau tìm được yên ổn, nói đến còn thật là khiến người ta cảm thấy châm chọc. Cho tới nay bị Keith liên lụy tâm, tại kinh lịch nhiều như vậy tàn khốc sự tình về sau mới lấy hoàn chỉnh, quả nhiên chỉ có cay độc giáo huấn mới có thể để cho người giữ vững tinh thần.

Ta cười khổ một cái.

Cứ theo đà này, sớm tối ta liền có thể từ bỏ dược vật . Ta như thế tha thiết địa cầu ngóng trông.

Ta cầm Mã Khắc chén, tìm tới để lên bàn điện thoại, xác nhận lần sau chẩn đoán điều trị ngày.

Ngày mai đại khái mưa liền sẽ ngừng đi.

Ta nghĩ đến ban ngày phát sinh núi lửa, uống cạn sạch trong chén còn lại cà phê. Có thể là bởi vì trời mưa nguyên nhân, trong không khí lạnh buốt.

Ta đem chăn mền vãng thân thượng nhấc nhấc, có lẽ là mưa âm thanh nguyên nhân, không đầy một lát ta liền ngủ mất .

***

Một trận thô bạo tiếng đập cửa đem ta từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, ta dọa đến kém chút từ trên giường đến rơi xuống.

Ai?

Ta bối rối nhìn thoáng qua đồng hồ, thời gian vừa mới qua nửa đêm.

Tại dạng này thời gian sẽ có người nào tới tìm ta đâu?

Thanh âm thô bạo còn đang kéo dài, ta vội vàng địa rời khỏi phòng. Ta sợ hãi sẽ cho người chung quanh mang đến phiền phức, đồng thời lại cảm thấy sợ hãi một hồi.

Vạn nhất có quái nhân tiến tới, nơi này không ai có thể bảo hộ ta.

Ta lần thứ nhất vì chính mình không có mua súng mà cảm thấy hối hận.

Một bên khác, ta lại lý trí địa cảm thấy dạng này gióng trống khua chiêng gõ cửa gây nên người khác chú ý người không phải là tội phạm. Nhưng cùng này tương phản, tình cảm của ta vẫn không ngăn cản được ta sinh ra một chút kinh khủng tưởng tượng.

"Ai, ai..."

Ta dùng thanh âm run rẩy nói, cẩn thận từng li từng tí từ mắt mèo bên trong xác nhận người bên ngoài. Đương ta nhìn thấy đứng ở nơi đó người mặt lúc, ta kinh ngạc nuốt khẩu khí.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ