Chương 22:
Ta tại chỉnh lý ngày thứ hai nhật trình cùng trước đó đọng lại công việc.
Mặc dù bề bộn nhiều việc, nhưng ta đột nhiên nhớ tới một kiện chỉ muốn hồi tưởng lại liền cảm giác giống giống như nằm mơ sự tình. Khi đó, mỗi khi ta thút thít cũng bắt lấy Keith thời điểm, Keith liền sẽ chăm chú địa ôm ta, hôn ta những ký ức kia, mỗi lần nhớ tới đều để mặt của ta nóng bỏng , hư ảo mà không chân thực.
Trừ hạ thân kia nóng bỏng cảm giác cùng chân không giống như kiểu trước đây khép đến lũng bên ngoài, địa phương khác giống như cùng trước kia không có gì khác biệt.
Ta rất may mắn thân thể của ta còn tồn tại lấy bị vuốt ve ký ức, nếu như ngay cả loại cảm giác này đều không có, ta nghĩ, kia nhất định chính là ta trúng hormone độc, bắt đầu làm vô vị huyễn tưởng .
Nhưng là Keith thờ ơ biểu lộ vẫn là để ta nhận rõ hiện thực. Cùng một chỗ lái xe trên đường về nhà, hắn giống như bình thường lãnh đạm, kia rõ ràng là tại nói với ta: "Ngươi bất quá là cái ngẫu nhiên trải qua một lần giường tình ái đối tượng."
Ta chỉ có thể trang làm cái gì cũng đọc không hiểu xem không hiểu, xuất ra máy tính bảng tập trung tinh thần công việc tới dọa ức nỗi khổ trong lòng chát chát.
Ta ở công ty đã một lần nữa kiểm tra ta hành trình biểu, đầu tiên đem cấp bách nhật trình an bài ở phía trước, dự định sau khi về nhà một mình trong phòng an tĩnh hoàn thành còn lại công việc.
Ta trong đầu nghĩ đến sự tình các loại thời điểm, xe lặng yên không một tiếng động mở hướng về phía nhà. Keith cùng buổi sáng đồng dạng, cùng ta song song ngồi, nhưng chỉ là dùng tay bám lấy cái cằm nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ nhìn, cái gì cũng không nói lời nào. Cái này cũng cùng lúc trước đồng dạng.
Ta yên lặng lật xem máy tính bảng tiếp tục công việc.
"Hoan nghênh trở về, Pittermann tiên sinh, Yeonwoo tiên sinh."
Ta cùng đến đến đại sảnh chờ đợi Charles đơn giản lên tiếng chào. Đại sảnh môn ở sau lưng khóa lại, Keith mắt nhìn thẳng lên lầu, ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn ta một chút.
Trong đại sảnh chỉ có tiếng bước chân của hắn cùng ta đi theo tiếng bước chân của hắn đơn điệu địa tiếng vọng.
Đương Keith đi đến trên bậc thang lúc, tình huống phát sinh đột biến —— đột nhiên bị hắn quay đầu nhìn thoáng qua ta bị giật nảy mình, dưới tình thế cấp bách lui về sau một bước.
Là muốn ta phân phó ta làm chuyện gì sao? Làm ta chuẩn bị mở miệng hỏi thăm lúc, Keith bắt lấy cánh tay của ta.
"... ?"
Ta đột nhiên bị hắn kéo lên thang lầu. Nhưng cái này cũng không hề là kết thúc. Keith đi được so bình thường nhanh, sải bước giống như . Vì đuổi theo tốc độ của hắn, ta mấy lần kém chút té ngã.
Keith đứng tại gian phòng của hắn phía trước. Ta chỉ có thể mơ mơ hồ hồ mà nhìn xem hắn mở cửa phòng đi vào dáng vẻ. Đoạt đi vào trước Keith một chút đem ta kéo vào. Ta dọa đến ngừng thở, bị động bổ nhào vào trong ngực của hắn. Phía sau cửa phòng ngủ bị hung hăng quẳng bên trên, đồng thời thân thể của ta cũng đụng vào tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...