Chương 35:
Ngoài ý muốn tới chơi đem ta làm hồ đồ rồi. Keith sắc mặt tái nhợt mà nhìn xem ta.
Cái này cái nam nhân đến chỗ của ta làm gì? Ta không yên lòng muốn.
Keith yên lặng nhìn chăm chú lên mặt của ta, mở miệng.
"... Ngươi còn tốt chứ?"
"Cái gì?"
Không phân tốt xấu tra hỏi để cho ta cảm thấy nghi hoặc, chỉ có thể hướng hắn nháy nháy mắt.
Keith thở dài, hắn mệt mỏi vuốt vuốt tóc, mở miệng nói ra:
"Vì cái gì không nghe?"
"Điện thoại?"
Ta giống cái kẻ ngu đồng dạng lặp lại một lần hắn. Keith nhíu mày, giống như đối ta loại phản ứng này cảm thấy bực bội bất an.
"Ai vậy..."
Không biết chuyện gì xảy ra, đi vào cửa trước Emma giật nảy mình, "Ai nha!" Phát ra một tiếng cảm thán. Keith không nói một lời lướt qua đỉnh đầu của ta, nhìn xem Emma.
Sau đó ta mới hiểu được hắn cau mày nguyên nhân.
Trong lúc nhất thời, xấu hổ trong không khí chảy xuôi. Mọi người trong đầu cất đủ loại ý nghĩ, cuối cùng Emma mở miệng trước nói ra lời nói.
"Pittermann tiên sinh ngài vì cái gì ở chỗ này... ?"
Đột nhiên, nàng "A" một tiếng, giống như giác ngộ cái gì.
Emma ý thức được cái gì sao? Ta nhớ tới nàng tại chuông cửa vang lên trước đó nói lên vấn đề.
Ta nơm nớp lo sợ, sợ Emma nói ra chuyện này. Sau đó ta lại lập tức phủ định chính mình suy đoán. Bất luận kẻ nào cũng sẽ không hoài nghi kỹ xảo của ta, nếu không ta cũng sẽ không như thế bình thản ung dung địa đứng tại Keith trước mặt.
Nhưng may mắn là Emma cũng không có nói tới chuyện này, chỉ là len lén liếc một cái ta cùng Keith.
Nặng nề trầm mặc lần nữa giáng lâm, lần này vẫn là nàng trước mở miệng nói .
"Tốt a, vậy ta liền đi trước Yeonwoo. Vừa rồi chủ đề lần sau trò chuyện tiếp đi. Ta đã biết, ta đi hỏi một chút ca ca ta."
"Cám ơn ngươi Emma , chờ một chút, ta đưa ngươi..."
Ta vừa nói, sau đó chú ý tới Keith tồn tại, thế là không thể không khiến mở thân thể ra hiệu hắn vào nhà.
Keith yên lặng bước nhanh hơn.
"Ta đưa Emma xuống lầu."
Ta đối Keith bóng lưng nói chuyện, nhưng hắn không quay đầu lại. Ta đóng cửa lại, cùng Emma cùng một chỗ đi xuống lầu.
Trên đường sắp xếp một loạt quen thuộc xe, ta tại ven đường nhìn thấy chính đang hút thuốc lá huy Tec, sau đó ngừng lại.
"Xe của ngươi ở đâu?"
Emma không nói một lời đi đến ven đường, chúng ta yên lặng song song đi tới. Thẳng đến đi đến trước xe Emma mới mở miệng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...