Chương 09:
"Tỉnh táo, Yeonwoo. Đúng vậy, chậm rãi hô hấp. Hiện tại buông lỏng... Đúng, chính là như vậy."
Dựa theo Stewart yêu cầu, ta khó khăn thở dốc một hơi. Đen nhánh tầm mắt bên trong hiện ra mơ hồ hình ảnh. Làm ta trấn định lại về sau, Stewart lấy ra viên thuốc cùng chén nước.
Tư Đặc Nhĩ đặc biệt do dự một chút, đem thuốc đặt ở trên tay của ta. May mắn là, ta không có tiếp xúc đến thân thể của hắn, nhưng cũng thành công địa lấy được chén nước. Hắn chờ ta uống xong nước uống thuốc về sau mở miệng nói:
"Ngươi tốt hơn nhiều Yeonwoo, Pittermann tiên sinh xác thực giúp ngươi rất nhiều."
Ta vô lực nhìn chằm chằm Stewart nhìn. Từ đó trở đi đã qua ba ngày, ta một cách tự nhiên cùng Keith cùng tiến lên tan tầm. Nhưng vấn đề tới, ta cũng không còn có thể giống như trước đồng dạng ở công ty tùy ý đi lại. Mặc dù còn không có đột phát tình huống phát sinh, nhưng ta rất sợ hãi sẽ xuất hiện loại tình huống này.
Ta lần thứ nhất minh bạch bị sợ hãi chi phối cảm giác. Kết quả như vậy chính là ta mỗi ngày chỉ có thể ở tại cùng Keith văn phòng tương liên trong phòng bí thư, dựa vào điện thoại xử lý tất cả công vụ.
"Pittermann tiên sinh nói hắn sẽ cho ta một tuần thời gian đến chữa khỏi ngươi, thật sự là cực ưu Alpha nước tiểu tính." Stewart cười nói.
Tựa hồ là ước định mỗi ngày hai giờ trưng cầu ý kiến cùng dược vật thời gian. Ta không rõ lắm, nhưng theo hắn nói ta đã tốt hơn nhiều, lúc này mới qua bốn ngày mà thôi. Thanh này Stewart sợ ngây người.
Có lẽ là bởi vì dược vật nguyên nhân đi.
Ta trầm tĩnh lại. Bả vai dễ dàng rất nhiều, hô hấp cũng thông thuận nhiều.
Nếu như còn tiếp tục như vậy, đuổi việc chẳng qua là vấn đề thời gian. Nhất định phải mau sớm khỏe.
Keith nhẫn nại cũng là có hạn độ. Ta cảm thấy lo nghĩ đồng thời lại rất bất an. Giống như ta ngồi tại một mình trên ghế sa lon Stewart im lặng không lên tiếng chờ lấy ta bình tĩnh trở lại.
Tại trò chuyện trong lúc đó, Stewart luôn luôn để cho ta ngồi tại ở gần môn địa phương, đồng thời một mực để môn bảo trì mở ra trạng thái, như thế so đơn độc ở lại càng làm cho ta an tâm. Nếu như chuyện gì xảy ra, bao quát Charles ở bên trong trong phòng tất cả người hầu đều có thể lập tức chạy tới hỗ trợ. Đây là ta đi vào Keith nơi ở sau yên tâm nhất một sự kiện, đồng thời cũng là Stewart đề nghị.
Khiến người bất ngờ chính là, Stewart là cái rất có thực lực bác sĩ. Nghe nói hắn đối trưng cầu ý kiến đối tượng yêu cầu phi thường khắc nghiệt, chỉ tiếp thụ cao cấp nhân viên chữa bệnh trưng cầu ý kiến, giống ta dạng này tiểu thị dân thậm chí ngay cả điện thoại hẹn trước tư cách đều không có. Tuy nói hắn là Keith y sĩ trưởng, nhưng từ khi Keith hơn mười tuổi về sau liền rốt cuộc không có tiếp thụ qua trưng cầu ý kiến .
"Chỉ là đi cái hình thức mà thôi. Cực ưu Alpha lòng cảnh giác rất mạnh."
Stewart nói chút râu ria, nhưng lại để cho ta sinh ra lòng hiếu kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...