Chương 37:
Keith một mực không có tỉnh táo lại, triệu chứng đem lại không ngừng tăng thêm.
Khi hắn hoàn toàn mất đi ý thức thời điểm, ta từ hắn màu lúa mì trên da . Keith phờ phạc mà ngược lại ở một bên. Nếu như là bình thường ta, căn bản không có khả năng ở bên cạnh hắn có một chỗ cắm dùi. Nếu như không phải đến si mê Keith đến mức phát tình tình trạng, căn bản là không có cách tưởng tượng, ta lấy lòng run rẩy tình bò lên trên thân thể của hắn.
"Keith "
Ta thấp giọng gọi hắn, Keith nửa mê nửa tỉnh địa chớp chớp ánh mắt của hắn. Có thể nghe hiểu ta sao? Thật có thể nhớ kỹ sao?
Ta âm thầm suy nghĩ, hỏi.
"Thế nào? Ngươi say tại cái này chua hóa rượu nho bên trong sao?
Keith chậm rãi lắc đầu, lẩm bẩm:
"Không..."
"Quá kì quái. Ta cho tới bây giờ không có say quá." Ta rất sung sướng địa thừa nhận.
"Ta bỏ thuốc trong rượu" "..." ?
Khải Ess không có lập tức lý giải ta. Hắn hai mắt đờ đẫn chớp.
"Vì cái gì?"
"Bởi vì "
Ta thật vất vả nhịn được muốn bật cười cười khổ,
"Ta muốn cho ngươi chịu đau khổ."
Keith ngơ ngác ta nhìn ta. Nét mặt của hắn chậm tiết tấu địa toát ra tình cảm.
"Vì cái gì?"
Hắn lại lặp lại đưa ra vấn đề giống như trước. Xem ra đầu óc không tỉnh táo lắm. Ta nhịn cười không được, cười đến phóng đãng âm thanh tố chất thần kinh vang lên. Keith chỉ là mê mang mà nhìn xem ta. Hắn căn bản không hiểu rõ loại tình huống này, cho là ta không dám cho hắn mớm thuốc.
Ta ngưng cười nhìn xem hắn. Tại hắn chìm vào giấc ngủ trước kia nhất định phải đem hết thảy nói cho hắn biết.
Làm ngươi từ trong lúc ngủ mơ khi tỉnh lại, ngươi sẽ nghĩ đến cái gì là nhục nhã, cho dù chết cũng sẽ nhớ kỹ, Keith.
Ta chậm rãi địa đưa thay sờ sờ lỗ tai của hắn, đầu ngón tay cảm nhận được rõ ràng vết tích.
"Hôm nay tính thích thế nào? Ngươi thích không?" Keith không có trả lời, chỉ là nhìn chăm chú ta. Ta cũng không phải là nhất định phải đạt được trả lời chắc chắn.
"Tốt a, đây là ta một lần cuối cùng cùng ngươi ân ái."
Hắn há to miệng . Phát ra âm thanh là tại mấy giây sau.
"Vì cái gì?"
Keith chỉ là lặp lại câu nói kia. Ta không khỏi nói ra lời chuẩn bị xong ngữ.
"Ngày đó để cho ta mang thai , là ngươi.
"..."
"Ta đều quên . . ."
Ta lại nhịn cười không được. Keith giật giật bờ môi, nhưng không có lên tiếng. Ta nhìn hắn dần dần mất đi ý thức, cúi người ghé vào lỗ tai hắn xì xào bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối trá
Romance* quyển tiểu thuyết vì hí kịch niềm vui thú, thiết lập cùng hiện thực khác biệt bộ phận, đăng tràng cố sự cùng cơ quan nhân vật chờ đều là cùng hiện thực không quan hệ hư cấu. Ánh sáng. Nương theo lấy một trận tiếng ồn ào, môn "Phanh" một tiếng bị...