Chương 62: 【 phiên ngoại hai 】13 chương

334 2 0
                                    

Chương 62: 【 phiên ngoại hai 】13 chương

Tại cái này ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ tình huống dưới, Yeonwoo dứt khoát đình chỉ hô hấp. Ngươi đang nói cái gì? Ngươi để cho ta làm cái gì?

"Yeonwoo."

Keith đem đầu chuyển hướng Yeonwoo, khoảng cách gần nhìn hắn con mắt, khiến cho hắn hít thở không thông.

"Ngươi đối ta làm qua cái gì bẩn thỉu tưởng tượng sao?"

Lúc này, Yeonwoo trái tim điên cuồng địa nhảy lên. Hắn gấp vội vàng che miệng, mở to hai mắt miệng lớn địa thở phì phò.

"Ta không thể nói, tuyệt đối không thể..."

"Vì cái gì?"

Đối với trầm thấp đặt câu hỏi, Yeonwoo dùng hai tay che miệng lại, vội vàng lắc đầu. Keith cười nói:

"Ta có thể nói cho ngươi tưởng tượng của ta sao?"

Keith? Đang nói cái gì?

Đối gấp đến độ mí mắt trực nhảy Yeonwoo, Keith cười cười, sau đó đem bờ môi dẫn tới tai của hắn bờ. Hắn hạ thấp thanh âm, giống hô hấp đồng dạng thấp giọng nói nhỏ:

"Ngươi như chó mình đem phía dưới động gỡ ra, cầu ta đem nó bỏ vào."

"... !"

Yeonwoo dọa đến trực suyễn thô khí. Keith không ngừng mà đối với hắn thấp giọng thì thầm.

"Trên cổ phủ lấy vòng cổ. Mặt khác, muốn ta ra lệnh về sau ngươi mới có thể dừng lại. Thẳng đến ngươi khóc cầu tình, ta mới cắn ngươi núm vú. Phía dưới động chảy ra rất nhiều nước, bắp đùi của ngươi bên trong cũng ướt đẫm. Ta liền từ đầu gối bắt đầu dùng đầu lưỡi liếm ngươi chảy xuống dịch thể..."

Yeonwoo tại thở hồng hộc, run lập cập. Nhưng cũng không phải là bởi vì sợ hãi. Trong bất tri bất giác, Yeonwoo đã chăm chú khép lại lấy đầu gối, thân thể bắt đầu khẩn trương lên.

Lúc này, Keith đem bàn tay hướng Yeonwoo, chạm đến đùi cạnh ngoài đại thủ nhu hòa vuốt ve Yeonwoo chân.

"Ngạch. . . Ha. . . Ha ha..."

Từ bị bàn tay ngăn chặn miệng bên trong thở ra khí thô.

Keith chậm rãi vuốt ve Yeonwoo hai chân, càng không ngừng nói:

"Tiểu huyệt của ngươi hoàn toàn ướt đẫm. Ngươi gọi ta nhanh bỏ vào. Nhưng ta không có trực tiếp làm như vậy, mà là đem đầu lưỡi luồn vào trong tiểu huyệt ngươi, sau đó đem nếp uốn bên trong chất lỏng Nhất Nhất liếm đi. Lập tức từ trong cơ thể ngươi tuôn ra hưng phấn dịch thể, làm ướt mặt của ta..."

Cực nóng khí tức thẳng từ bên tai đánh tới. Yeonwoo há to mồm từng ngụm từng ngụm địa hô hấp lấy, cảm giác trong đầu ông ông tác hưởng.

"Yeonwoo."

Hắn tiếng nói lại trầm xuống một chút.

"Ngươi ướt a?"

Vuốt ve bắp đùi tay đột nhiên từ Yeonwoo hông hạ duỗi vào.

"... !"

Căng thẳng chân vô lực mở ra, Keith tay lập tức rời khỏi Yeonwoo bên đùi chỗ sâu.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ