Chương 05:

53 1 0
                                    

Chương 05:

"Cho nên nói mụ mụ, ta còn không có kết hôn dự định."

Ta đem đã nói qua nhiều lần lại lặp lại một lần. Điện thoại đối diện truyền đến nôn nóng thanh âm.

"Nhưng là Yeonwoo a, ngươi cũng chầm chậm trưởng thành, cũng nên có cái kết giao người ta mới có thể yên tâm a."

"Cho nên nói a..."

Vì khống chế lại cảm xúc, ta hít sâu một hơi.

"Ta hiện tại còn không có loại ý nghĩ này."

"Coi như không ý nghĩ gì cũng phải tìm người kết giao nhìn xem a, cũng không thể ngay từ đầu liền kết hôn đi. Mặc kệ cùng ai đều muốn thử một chút xem sao."

"Tóm lại ngươi đến thêm ít sức mạnh."

Tại ta còn muốn nói gì trước đó, mụ mụ lại vội vàng nói:

"Nếu như ngươi không có biến thành Omega ta còn sẽ lo lắng như vậy sao? Nếu như ngươi một mực làm Beta liền tốt, cũng không thể biến thành Alpha. Có nhiều như vậy cô gái thích ngươi, lại lớn lên đẹp trai như vậy, hết lần này tới lần khác..."

"Mụ mụ!"

Ta cũng nhịn không được nữa phiền chán cảm xúc, đánh gãy nàng.

"Ngài nói xong đi, bây giờ nói những này hữu dụng không? Ta hiện tại cũng không muốn cân nhắc những sự tình này. Tướng mạo cái gì cũng đều cùng ngài nói không hợp, cha mẹ nào trong mắt con cái không phải xinh đẹp anh tuấn? Trên thế giới có nhiều như vậy tuấn nam mỹ nữ. Mà lại Alpha cùng Omega phổ biến đều lớn lên đẹp đẽ nhìn, ta khẳng định là bên trong nhất bình thường loại này."

Mụ mụ đối ta không nhịn được trả lời á khẩu không trả lời được, ta hắng giọng một cái tiếp tục nói ra:

"Mà lại ta cũng không nhất định phải cứ cùng Alpha kết hôn, Beta cũng có thể a, cũng có nữ nhân thích Omega ."

"Nhưng là cùng nữ nhân kết hôn liền không thể sinh con a."

Mụ mụ không kịp chờ đợi tiếp lời nói:

"Đều kết hôn đương nhiên phải có hài tử a, đó là đương nhiên liền phải tìm Alpha a, nữ Alpha có khó tìm hơn ngươi cũng không phải không biết. Nếu là cùng nữ Beta, nữ Omega kết hôn lại không sinh ra hài tử tới. Muốn tìm một cái thích hợp nam Beta cũng không dễ dàng đi. Vừa nghĩ tới ngươi muốn cùng nam nhân kết hôn, chẳng lẽ sẽ không cảm thấy xấu hổ sao? Nếu là nghiên hi cùng nghiên châu biến thành Omega liền tốt, vì cái gì hết lần này tới lần khác là ngươi đây..."

Tiếng nói của nàng còn không có rơi, một thanh âm khác chen vào.

"Ca ca, ngươi gần nhất có được khỏe hay không? Không có việc gì a? Có gì cần sao? Muốn ta cho ngươi gửi điểm đồ ăn vặt quá khứ sao?"

Liên hoàn pháo đồng dạng đặt câu hỏi để cho ta buông lỏng xuống, ta lơ đãng cười hỏi:

"Không sao, ngươi mới là, có gì cần sao?"

"Ta đương nhiên có rồi! Mau đi xem một chút ta Amazon nguyện vọng danh sách!"

Líu ríu muội muội mặt dạn mày dày đề thật nhiều yêu cầu. Ta đáp ứng về sau, lại hỏi nghiên hi mấy vấn đề. Nàng trả lời rất sảng khoái, sau đó kết thúc đối thoại.

[CV Hàn] Hôn tôi đi, đồ dối tráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ